Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần thủ số 1 Việt Nam câu được gần 20 kg cá

Giải vô địch câu cá thể thao Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/5 với sự tham dự của 110 cần thủ. Đây là môn thi đấu thể thao được Tổng cục TDTT công nhận.

Giải được tổ chức tại hồ Trường Lâm thuộc huyện Thanh Trì (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức sau khi Hiệp hội câu cá thể thao Việt Nam ra đời cách đây không lâu.
Một cần thủ lên tuyên thệ trước khi bắt đầu giải.
Các cần thủ phải bốc thăm vị trí một cách ngẫu nhiên cho từng hiệp đấu. Yếu tố may mắn luôn được đề cao trong môn thể thao này.
Một cần thủ chuẩn bị lưỡi câu. Theo điều lệ giải, các cần thủ phải chỉnh phao câu và chọn lưỡi câu trước khi bốc thăm vị trí. Lưỡi câu thi đấu cũng là lưỡi đơn và các cần thủ không được dùng lưỡi chùm hay tạo ổ.
Môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì và may mắn.
Một cần thủ vui mừng với thành quả đầu tiên.
Kết quả của một cần thủ sau hơn 1 tiếng câu.
Ban tổ chức đưa xe đẩy đi thu cá từ các cần thủ.
Trọng tài cân trọng lượng cá của mỗi cần thủ để xác định người chiến thắng.
Kết quả cuối cùng, cần thủ Nguyễn Sơn Hùng (đội Tràng An 2) trở thành nhà vô địch đầu tiên với tổng trọng lượng 19,88kg, bỏ xa người thứ hai Phạm Bá Hưng (Hà Nam) đến hơn 11 kg.
Giải đồng đội thuộc về đội Hà Nam. Tiếp theo là đội Tràng An 2 và Doanh nhân.
Các cần thủ quyên góp tiền ủng hộ các chiến sĩ tại Hoàng Sa và Trường Sa.

Các tuyển thủ quốc gia hướng về biển đảo quê hương

Sáng 19/5, các thành viên thuộc 42 đội tuyển đang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cùng ký tên lên quốc kỳ để ủng hộ các chiến sĩ tại Hoàng Sa, Trường Sa.

Thế Thiện

Bạn có thể quan tâm