Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần Thơ phạt 18 người chống đối đo nồng độ cồn

Trong hơn 1.000 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn bị Công an Cần Thơ xử lý những ngày qua, 18 người có thái độ bất hợp tác, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Chiều 6/9, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết, qua 20 ngày ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn (16/8 đến 6/9), các lực lượng công an thành phố đã phát hiện hơn 4.700 trường hợp vi phạm, phạt tiền 5,2 tỷ đồng.

Riêng vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện, cảnh sát ghi nhận trên 1.000 trường hợp. Trong đó, 18 người có thái độ bất hợp tác, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

 

chong doi do nong do con anh 1
Trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị lập biên bản. Ảnh M.A.

 

Với 18 trường hợp này, lực lượng công an đã mền mỏng, kiên trì giải thích cho người vi phạm hiểu, chấp hành để lực lượng làm nhiệm vụ lập biên bản xử lý theo quy định - người đứng đầu Công an Cần Thơ nói.

Qua 20 ngày ra quân xử lý, vị đại tá cho rằng, nhiều người uống rượu bia đã ý thức di chuyển trên đường bằng phương tiện công cộng.

 

 

Những ngày tới, Công an Cần Thơ vẫn tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các vi phạm sau 22h.

CSGT chốt gần quán nhậu Sài Gòn, phạt 600 ‘ma men'

Qua 15 ngày ra quân xử lý người uống rượu bia lái xe, Cảnh sát giao thông 4 thành phố lớn đã phạt gần 2.100 người vi phạm.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm