Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn penthouse đắt nhất London trị giá 247 triệu USD

Căn penthouse "siêu đắc địa" trên đỉnh tòa nhà cao cấp One Hyde Park đang được giới môi giới bất động sản chào bán với mức giá cao ngất ngưởng.

Can penthouse dat nhat London anh 1

Căn Penthouse đắt nhất London nằm trên đỉnh tòa cao cấp One Hyde Park, tọa lạc trong khu Knightbridge đắc địa của thành phố. Ảnh: FT.

Can penthouse dat nhat London anh 2

"Bất chấp đại dịch Covid-19 diễn ra, doanh số bán căn hộ 'siêu đắc địa' với giá trên 10 triệu USD vẫn diễn ra ở London trong năm 2020", đại diện một công ty bất động sản cho biết. Dữ liệu của Knight Frank chỉ ra trong năm ngoái, 3,7 tỷ USD các giao dịch bất động sản trên 10 triệu USD đã được thực hiện tại London. Ảnh: C&C.

Can penthouse dat nhat London anh 3

Căn hộ giá trị lên tới 9 con số thuộc sở hữu của nhà phát triển bất động sản Nick Candy, trải dài với 2 tầng, diện tích mỗi tầng lên đến 836 m2. Phòng tiếp tân được trang trí với những dải pha lê Swarovski lấp lánh có tầm nhìn toàn cảnh công viên Hyde. Ảnh: C&C.

Can penthouse dat nhat London anh 4

Bức tường ngăn được bao phủ bởi bức tranh bích hoạ mô phỏng cảnh quan thành phố London. Ngay chính giữa tác phẩm nghệ thuật là sự hiện diện của chiếc lò sưởi bằng kính cỡ lớn. Ảnh: C&C.

Can penthouse dat nhat London anh 5

Căn penthouse có tổng cộng 5 phòng ngủ. Đặc biệt, phòng ngủ của chủ nhà được thiết kế với 2 phòng tắm được riêng biệt. Ảnh: C&C.


Can penthouse dat nhat London anh 6

Trong phòng tắm nữ, sàn nhà được lát đá cẩm thạch đen, tương phản với bức tường phủ đá cẩm thạch Statuario trắng. Ngược lại, phòng tắm nam được phối màu với sàn nhà đá trắng kem và tường màu tối. Những chi tiết trong phòng tắm đều được thiết kế riêng bởi nhà sản xuất thuỷ tinh Lalique Pháp. Ảnh: C&C.

Can penthouse dat nhat London anh 7

Bên cạnh đó, phòng ăn trang trọng với 10 chỗ ngồi. Căn phòng được hoàn thiện bằng kính tráng gương và thép không rỉ, đồng thời tích hợp môt phòng rượu ẩn. Ảnh: C&C.

Can penthouse dat nhat London anh 8

Bao quanh căn hộ là 2 sân hiên với quang cảnh được phủ xanh bởi công viên Hyde - một trong những công viên hoàng gia nổi tiếng và có diện tích lớn nhất London. Ảnh: C&C.

Căn penthouse được thanh toán bằng tiền mã hoá

Căn hộ áp mái thuộc bộ sưu tập bất động sản hạng sang bên bờ biển Miami được bán với giá 22,5 triệu USD. Đặc biệt, giao dịch này được thanh toán hoàn toàn bằng tiền mã hoá.

Từ 115 triệu USD, penthouse của tỷ phú Mỹ giảm giá còn 29,5 triệu USD

Căn penthouse sang trọng của tỷ phú Steve Cohen hiện được rao bán với giá 29,5 triệu USD. Bất động sản tọa lạc tại trung tâm thành phố New York.

Linh Đỗ

Bạn có thể quan tâm