Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ view sông Flora Panorama giá chỉ hơn 2 tỷ đồng

Với khoảng 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp view sông và đa tiện ích tại dự án Flora Panorama, nằm trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản sôi động, có xu hướng tăng giá, khách hàng quan tâm đến dự án Flora Panorama sẽ được tạo điều kiện tối đa với gói hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư.

Mizuki Park anh 1

Flora Panorama gồm 3 block căn hộ tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26 ha.

Giá nhà leo thang

Theo số liệu từ Cục Thống kê TP.HCM, thành phố này hiện có khoảng 13 triệu dân, kể cả người nhập cư, khiến nhu cầu sở hữu nhà rất lớn. Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ khan hiếm và mặt bằng giá tăng cao khiến nhiều gia đình dù tích cóp nhiều năm vẫn không sở hữu được một nơi an cư lạc nghiệp.

Tại hội thảo "Phát triển bền vững thị trường bất động sản trong bối cảnh mới" tháng 3 vừa qua, đại diện Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết trong năm qua, các dự án bình thường tại TP.HCM cũng được chủ đầu tư đẩy lên mức giá cao cấp khiến thị trường không còn sản phẩm căn hộ vừa túi tiền.

Ở phân khúc căn hộ cao cấp tại TP.HCM, ghi nhận một số dự án giá đã chạm mốc 90-100 triệu đồng/m2, căn hộ bình dân chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m2. Mặt bằng giá này tăng khoảng 27% so với cách đây một năm. Tuy vậy, những người có nhu cầu mua căn hộ bình dân cũng có ít sự lựa chọn khi thị trường quá ít dự án và lại ở khá xa trung tâm, nơi hệ thống giao thông thiếu đồng bộ và các tiện ích chưa đa dạng.

Mizuki Park anh 2

Clubhouse của Flora Panorama với hồ bơi và cảnh quan thiết kế như resort nghỉ dưỡng.

Thời gian vừa qua, dù một số doanh nghiệp nỗ lực phát triển các dự án phù hợp số đông người dân mua nhà để ở nhưng nguồn cung vẫn hạn chế so với nhu cầu. Trong bối cảnh giá nhân công, vật liệu xây dựng, chi phí vốn vay liên tục tăng cao, tình hình sắp tới được dự đoán còn khó khăn hơn với những gia đình muốn mua nhà để ở.

Không gian sống đa tiện ích

Tại khu nam TP.HCM, Flora Panorama được đánh giá là dự án có mức giá dễ tiếp cận, chỉ từ hơn 2 tỷ đồng/căn. Khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ gói vay ưu đãi đến 70% giá trị hợp đồng không tính lãi suất trong 12 tháng, ân hạn thanh toán 12 tháng.

Flora Panorama gồm 416 căn hộ nằm trong khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 ha do Tập đoàn Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp làm chủ đầu tư.

Mizuki Park có mật độ xây dựng chỉ 29%, phần lớn diện tích dành cho công viên, cây xanh và được bao quanh bởi Rạch Ngang rộng 60 m, Rạch Lào 20 m cùng hệ thống kênh đào 1,7 ha trong xanh. Vì thế, đang có nhiều cư dân chọn lựa nơi đây để an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

Mizuki Park anh 3

Flora Panorama sở hữu thiết kế lẫn vật liệu hoàn thiện cao cấp nhất dòng căn hộ Flora của Tập đoàn Nam Long.

So với các phân khu khác của Mizuki Park, Flora Panorama có lợi thế lớn khi tọa lạc ở vị trí đẹp nhất, liền kề bến thuyền kết hợp quảng trường Marina 3.800 m2, dải công viên ven sông 3.100 m2 và khu biệt thự compound hạng sang The Mizuki. Nhờ đó, dự án sở hữu 3 mặt tầm nhìn 360 độ ra sông nước, mặt còn lại nhìn toàn cảnh khu đô thị.

Dự án cũng sở hữu 3 vòng tiện ích phong phú. Trong nội khu, cư dân được thụ hưởng các tiện ích dành riêng gồm hồ bơi người lớn và trẻ em riêng biệt, công viên nội khu, 2 câu lạc bộ cộng đồng sang trọng, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, vườn BBQ, khu tiệc gia đình.

Bên ngoài khu căn hộ Flora Panorama là hệ thống tiện ích chung của Mizuki Park gồm đường dạo bộ thể dục và đường xe đạp, công viên 103.000 m2, quảng trường sự kiện 8.700 m2, hệ thống giáo dục 40.000 m2, khu thương mại 15.000 m2, khu y tế 7.500 m2, khu hành chính - văn hóa 5.000 m2…

Từ Mizuki Park, cư dân di chuyển khoảng 5 phút đã có thể tiếp cận hệ thống các trường đại học, trường quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm triển lãm hay sân golf… nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nhờ đó, các nhu cầu sống, làm việc, học tập, mua sắm, vui chơi - giải trí đều được đáp ứng trọn vẹn.

Mizuki Park anh 4

Flora Panorama thu hút nhiều khách hàng đang muốn nâng cấp không gian sống.

Một lợi thế khác của Flora Panorama là hạ tầng khu đô thị Mizuki Park đã cơ bản hoàn chỉnh; nhiều tiện ích như công viên kênh đào, vườn Nhật, shophouse thương mại - dịch vụ, nhà thuốc, siêu thị... đã hoạt động và thu hút đông cư dân đến sinh sống. Trường Tiểu học Bình Hưng 2 đang xây dựng trên diện tích hơn 10.000 m2 trong khuôn viên dự án cũng đã sẵn sàng tuyển sinh từ năm học 2022-2023.

Công trình giáo dục trọng điểm này kết hợp các dự án giao thông đang xây dựng xung quanh dự án như vành đai 2, 3, cầu và đường Bình Tiên, cầu Thủ Thiêm 4, cao tốc Bến Lức - Long Thành, mở rộng quốc lộ 50 hứa hẹn làm tăng giá trị của Flora Panorama nói riêng, khu đô thị Mizuki Park nói chung.

Nhờ môi trường sống trong lành, hệ tiện ích phong phú và mức giá lẫn chính sách hỗ trợ tối đa, Flora Panorama ghi điểm đối với nhiều khách hàng. Đầu tháng 4 vừa qua, phần lớn sản phẩm trong đợt 1 mở bán dự án đã tìm được chủ nhân sau vài giờ chính thức giao dịch.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm