Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Long ra mắt khu biệt thự compound phiên bản giới hạn

Tập đoàn Nam Long chuẩn bị giới thiệu ra thị trường khu compound gồm 39 biệt thự hạng sang thuộc đô thị Mizuki Park phía nam TP.HCM.

Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp có quy mô 26 ha, do Nam Long cùng hai tập đoàn Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties hợp tác đầu tư. Dự án được xem là một trong những khu đô thị đáng sống phía nam TP.HCM bởi kết hợp hài hòa, hiệu quả giữa sự sôi động, sầm uất của đô thị với không gian phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên.

Phân khu The Mizuki với 39 biệt thự hạng sang khép kín

Kể từ khi công bố vào năm 2017, đến nay, Mizuki Park đã hoàn thành và bàn giao hơn 2.000 sản phẩm căn hộ dòng Flora, nhà phố và biệt thự dòng Valora cho khách hàng. Nhiều tiện ích đa dạng, cao cấp cũng được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa vào vận hành, phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Tap doan Nam Long,  Mizuki Park anh 1

Môi trường sông nước và thiên nhiên xanh mát của khu compound Valora Island thuộc khu đô thị Mizuki Park đã đón dân cư về sinh sống.

The Mizuki là phân khu tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của Mizuki Park, được ôm trọn bởi ba mặt sông nước, mặt còn lại kết nối trực tiếp bến thuyền, quảng trường ven sông và trục thương mại xuyên tâm khu đô thị. Phát triển theo mô hình compound cao cấp ven sông, The Mizuki giới hạn chỉ 39 biệt thự với diện tích xây dựng khác nhau, thiết kế mang tính cá nhân hóa cao theo gu thẩm mỹ và sở thích của từng chủ nhân.

Quy hoạch và kiến trúc biệt thự compound The Mizuki lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sông nước, mang đến sự thịnh vượng, an nhiên cho chủ nhân. Mỗi ngày, cư dân không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát, mà còn tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng và kết nối với những hàng xóm cùng chung sở thích, phong cách sống.

Tap doan Nam Long,  Mizuki Park anh 2

Phối cảnh khu compound biệt thự The Mizuki được bao quanh ba mặt bởi sông nước và sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích dành riêng cho cư dân.

Đặc biệt, The Mizuki sở hữu môi trường sống trong lành, sông nước và mảng xanh phủ kín xung quanh nhà. Dự án cũng tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân trong nội khu gồm: Hai câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng tiệc gia đình, vườn BBQ, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, phòng gym - spa, công viên nội khu và công viên lớn ven sông… cùng hệ thống bảo vệ an ninh chuyên nghiệp, camera giám sát 24/7. Nhờ đó, The Mizuki được xem là mảnh ghép nâng tầm giá trị của toàn khu đô thị Mizuki Park.

Ngoài ra, dân cư The Mizuki còn được hưởng thụ hệ thống tiện ích cao cấp của toàn khu đô thị tích hợp Mizuki Park gồm: Hồ cảnh quan 1,7 ha, đường dạo bộ thư giãn 1,1 km, đường đi bộ thể dục 1,5 km, đường xe đạp riêng dài 1,3 km, công viên cây xanh 103.000 m2, công trình y tế 7.500 m2, hệ thống giáo dục 40.000 m2, khu thương mại 15.000 m2, khu hành chính - văn hóa 5.000 m2.

Đáp ứng nhu cầu hòa mình với thiên nhiên

Tại những đô thị lớn như TP.HCM, các dự án compound vốn đã hiếm hoi, khu compound hạng sang ven sông lại càng được nhiều khách hàng quan tâm.

Với số lượng giới hạn 39 căn, The Mizuki hướng đến nhóm khách hàng yêu thích khám phá, trải nghiệm cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, mong muốn có không gian sống riêng tư, an ninh nhưng không tách biệt khỏi những tiện nghi hiện đại, điển hình như bến thuyền và quảng trường Marina ngay trước mặt tiền khu compound.

Các nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy sống trong khu compound ven sông dần trở thành lựa chọn của giới nhà giàu. Xu hướng này lên ngôi bởi những giá trị sống, giá trị tinh thần mà mô hình nhà ở này mang lại.

Tap doan Nam Long,  Mizuki Park anh 3

Biệt thự compound The Mizuki có hồ bơi và không gian sân vườn phía trước hiên nhà, là nơi kết nối hiệu quả giữa các thành viên trong gia đình. Ảnh phối cảnh.

Thời gian qua, Tập đoàn Nam Long ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản khi phát triển thành công những khu compound biệt thự ven sông như Valora Island, Nam Phú, Camellia Garden (phía nam TP.HCM); Kikyo, Fuji hay Thảo Nguyên Sài Gòn (TP Thủ Đức). Các dự án này đã hình thành nên cộng đồng dân cư thành đạt, giá trị bất động sản khu vực cũng tăng lên.

Với tâm huyết đầu tư của Tập đoàn Nam Long cùng lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích và ý tưởng phát triển phù hợp xu thế thời đại, khu compound biệt thự ven sông The Mizuki hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng, hòa mình với thiên nhiên và những đặc quyền mà giới nhà giàu đang khao khát.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0902000895.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm