Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ ven sông thiết kế như resort tại phía nam TP.HCM

Những căn hộ ven sông được đầu tư tiện ích bài bản cùng thiết kế như resort, đơn cử là tháp Vesta thuộc dự án La Partenza, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư dịp cuối năm.

Tháp Vesta thuộc dự án căn hộ cao cấp La Partenza, được người mua săn đón nhờ không gian sống xanh mát, giữa lúc quỹ đất ven sông hạn chế.

Vị trí đẹp, tầm nhìn hướng sống

Được lòng cả người mua ở lẫn giới đầu tư, La Partenza là một trong số ít dự án nằm trong quỹ đất ven sông còn lại tại phía nam TP.HCM. Trong đó, tháp Vesta sở hữu vị trí đẹp nhất dự án La Partenza với 95% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, liền kề club house nội khu quy mô 3.000 m2, số lượng giới hạn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Tháp Vesta hưởng vị trí đẹp của toàn dự án La Partenza nhờ nằm tại cửa ngõ chiến lược kết nối vùng tương lai của phí nam TP.HCM gồm tuyến metro số 4 nối liền 8 quận huyện, trong đó có quận 7 và huyện Nhà Bè; hệ thống cầu huyết mạch trong khu vực, cao tốc Long Thành - Dầu Giây; hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ…

thap Vesta anh 1

95% căn hộ tại tháp Vesta, thuộc dự án La Partenza, có tầm nhìn hướng sông.

Không chỉ giúp di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các quận trung tâm, những khu vực lân cận, lợi thế vị trí còn giúp khách hàng tin chọn La Partenza sở hữu cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn tại khu vực sầm uất với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.

Kết nối ngoại khu tiện lợi

Với lợi thế kết nối hầu hết tiện ích ngoại khu cao cấp từ các khu vực lân cận, La Partenza thừa hưởng nhiều tiện ích mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và giáo dục chuẩn quốc tế hiện hữu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như siêu thị Big C, Lotte Mart, Crescent Mall, SC Vivo City, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trường quốc tế Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Trong tương lai, khi các dự án lân cận đi vào hoạt động, cư dân La Partenza có thể kết nối đến với hạ tầng tiện ích quy mô như cao ốc văn phòng, trung tâm tài chính, trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các khu vui chơi giải trí cao cấp, khu vui chơi dành cho gia đình...

thap Vesta anh 2

Cư dân La Partenza thừa hưởng nhiều tiện ích mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và giáo dục chuẩn quốc tế.

Tiện ích nội khu đa dạng

Bên cạnh vị trí ven sông hiếm có, La Partenza còn chú trọng kết hợp hài hòa yếu tố cây xanh và mặt nước, kiến tạo không gian sinh thái, thỏa mãn xu hướng sống xanh được ưa chuộng hiện nay.

Gia tăng trải nghiệm cảm xúc, nâng tầm hưởng thụ cho cư dân, dự án còn đầu tư chuỗi tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, thư giãn và phục hồi năng lượng. Hệ thống tiện ích gồm hồ bơi đại dương, bến du thuyền, công viên ven sông, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hệ thống shophouse cùng nhiều cửa hàng tiện ích, cửa hàng thức ăn nhanh, quán cà phê, chi nhánh ngân hàng...

La Partenza còn là một trong những dự án đầu tiên đưa club house vào phân khúc căn hộ, phát triển những tiện ích mới như thư viện sách - cà phê, gallery - không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

thap Vesta anh 3

Dự án La Partenza còn chú trọng kết hợp hài hòa yếu tố cây xanh và mặt nước, kiến tạo không gian sinh thái.

Với vị trí đẹp, không gian sống cao cấp, hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, phong phú, dự án La Partenza được chủ đầu tư kỳ vọng mang đến chốn an cư mơ ước cho các gia đình trẻ cũng như sản phẩm giàu tiềm năng cho giới đầu tư.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.lapartenza.vn hoặc liên hệ hotline 0911806877 - 1900088859.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm