Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ trả trước 65 triệu phù hợp gia đình trẻ tại Hà Nội

The Golden An Khánh tạo giải pháp tài chính tối ưu cho gia đình trẻ với thanh toán đợt 1 chỉ 65 triệu, ngân hàng giải ngân song song. Căn hộ dự kiến bàn giao quý 1 năm 2018.

Song Da Hoang Long anh 1
Một trong những điểm nhấn của dự án là vườn dạo bộ trên cao với thiết kế độc đáo, tạo không gian xanh mát. Hiện nay, dự án đã cất nóc, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện mặt ngoài, cơ sở hạ tầng cùng cảnh quan xung quanh.
Song Da Hoang Long anh 2
Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng hệ thống tiện ích hiện đại: bể bơi thông minh ngoài trời, khu giải trí, trung tâm thương mại, khu thể thao phức hợp, phòng tập gym, spa, siêu thị…
Song Da Hoang Long anh 3
Thêm một ưu điểm của The Golden An Khánh là diện tích linh hoạt từ 66 m2 đến 91 m2. Các căn hộ tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái cho các gia đình.
Song Da Hoang Long anh 4
Phòng ngủ ấm cúng, đa sắc tạo cảm giác tươi trẻ trong căn hộ 70 m2. 
Song Da Hoang Long anh 5
Nằm trong phân khúc 1 tỷ đồng, các mẫu nhà sử dụng công nghệ dự ứng lực tăng tối đa diện tích sử dụng căn hộ.
Song Da Hoang Long anh 6
Phòng khách bài trí theo tone màu trầm gợi cảm giác sang trọng, thanh lịch.
Song Da Hoang Long anh 7
Để sở hữu căn hộ tại The Golden An Khánh, người mua chỉ cần trả trước 65 triệu đồng. Đây là giải pháp tài chính tối ưu, giảm nhẹ nỗi lo mua nhà của nhiều hộ gia đình.
Song Da Hoang Long anh 8
Sau thành công với 2 tòa 18 tầng bàn giao sớm 3 tháng, chủ đầu tư Sông Đà Hoàng Long tiếp tục đẩy nhanh tốc độ thi công dự án The Golden An Khánh 32 tầng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành sớm hơn kế hoạch 3-6 tháng tùy từng hạng mục.
Song Da Hoang Long anh 9

 Từ nay đến 1/8, khách hàng đặt mua căn hộ tại The Golden An Khánh sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch Thái Lan 2 người trị giá 16 triệu đồng. Bên cạnh đó, người mua được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc đến khi nhận nhà (tùy điều kiện nào đến trước), vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Khách hàng không vay sẽ được chiết khấu 3,5% giá trị hợp đồng. Để sở hữu căn hộ The Golden An Khánh, độc giả liên hệ với sàn giao dịch Hoàng Vinh, điện thoại: 098.116.57.57 hoặc sàn giao dịch Triệu Phú, điện thoại: 0933.99.66.00.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm