Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ tại TP.HCM cho người Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu

Kinh tế phát triển, hệ thống giao thông rộng mở khiến nhu cầu sở hữu nhà của người dân tại các tỉnh thành lân cận TP.HCM đa dạng hơn.

Có vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, TP.HCM là tâm điểm thu hút người dân cả nước đến sinh sống, học tập và làm việc. Do đó, nhu cầu tìm mua nhà ở đây chưa bao giờ hạ nhiệt.

Những dự án nhà tại phía đông thành phố được quan tâm nhờ đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa TP.HCM và các tỉnh vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu… Do đó, khu căn hộ Precia tại góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, liền kề cao tốc TP.HCM Long Thành đã thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu an cư hay đầu tư.

Du an Precia anh 1

Precia đang có giá tốt hơn mặt bằng chung (70-110 triệu/m2).

Dự định cho con học một trường đại học quốc tế tại TP.HCM trong hai năm nữa, chị Thanh Thảo quyết định tìm mua căn hộ cao cấp tại thành phố. “Gia đình tôi sống tại Biên Hòa, Đồng Nai. Dù di chuyển đến TP.HCM không mất quá nhiều thời gian, nhưng để đảm bảo việc học của con được thuận lợi, tôi đã chọn mua căn hộ Precia tại quận 2. Sau này mỗi khi rảnh rỗi, tôi có thể đến thăm con” - chị chia sẻ.

Chị Thảo cũng cho rằng, căn hộ cao cấp Precia đang có mức giá hợp lý - từ 50 triệu/m2, vừa tầm với khả năng tài chính của chị. “Nếu đợi đến lúc con lên thành phố nhập học mới mua nhà, có thể tôi sẽ không còn cơ hội sở hữu căn hộ tại trung tâm quận 2 với giá tốt như vậy nữa” - chị Thảo chia sẻ.

Du an Precia anh 2

Đến tháng 9, Precia đã thi công sàn tầng 2.

Đại diện công ty BĐS Rio Land - đơn vị phát triển dự án - cho biết nhằm kích cầu thị trường, ngoài giá bán cạnh tranh, Precia còn có gói hỗ trợ tài chính như thanh toán 30% đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc.

Bên cạnh đó, yếu tố pháp lý cũng là điểm cộng giúp khách hàng như chị Thảo thêm an tâm. Dự án này đã đủ điều kiện huy động vốn, khách được ký hợp đồng mua bán ngay.

Du an Precia anh 3

Căn hộ Precia được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Không chỉ có giá trị an cư, hiện nay, kinh tế và hạ tầng giao thông phát triển đã kéo theo xu hướng dịch chuyển không ngừng giữa các tỉnh thành của một bộ phận lao động cấp cao như doanh nhân, chuyên gia nước ngoài... Họ đều có yêu cầu cao về nhà ở: Thuận tiện cho công việc, không gian sống gần trung tâm, đủ tiện nghi cho cả gia đình. Thế nên, nhiều nhà đầu tư nhắm đến căn hộ tại khu vực nơi Precia tọa lạc để đầu tư cho thuê, đón đầu nhu cầu nhà ở.

Anh Trọng Tú (làm việc trong ngành dầu khí ở Vũng Tàu) thường xuyên đi công tác tại TP.HCM. Anh cho biết: “Vì yếu tố công việc, tôi cần một nơi ở có vị trí thuận lợi để đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Tôi hài lòng khi mua được căn hộ 2 phòng ngủ của Precia. Ngoài vị trí, tôi còn được hưởng lợi từ chính sách thanh toán như trả trước hơn 1 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ. Khoản còn lại, tôi có thể thong thả trả dần sau khi nhận nhà”.

Du an Precia anh 4

Phối cảnh tổng thể dự án Precia.

Theo đại diện Rio Land, nhiều khách hàng chọn mua Precia vì yếu tố vị trí dự án. Từ Precia, cư dân mất chưa đầy 30 phút đến sân bay Long Thành, về Vũng Tàu mất chưa đến 2 giờ. Nhờ đó, Precia sẽ dễ dàng thu hút lượng khách hàng có nhu cầu sinh sống tại trung tâm TP.HCM nhưng vẫn phải di chuyển làm việc tại các tỉnh thành liền kề.

Ngoài ra, việc dự án liền kề với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến hướng di chuyển từ đây về khu vực TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai rất thông thuận. Đây cũng là một yếu tố quan trọng đem lại tiềm năng tăng giá cho dự án trong tương lai.

Khách mua căn hộ Precia được bàn giao nhà theo tiêu chuẩn cao cấp, với nội thất từ các thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele… Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, được hưởng kèm các ưu đãi như vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc và quà tặng như hệ thống máy lạnh, máy nước nóng… Bạn đọc xem thêm chi tiết lại precia.vn.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm