Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ Iris Luxury sở hữu 100% tầm nhìn trung tâm quận 1

Tại TP.HCM, các bất động sản với tầm nhìn đẹp hướng phố, hướng sông hay công viên đang được khách hàng ưu tiên chọn mua.

Phân tích nhu cầu mua căn hộ có tầm nhìn đẹp, một đại diện Savills Việt Nam cho biết: “Người mua hiện nay rất quan tâm đến tầm nhìn căn hộ, sẵn sàng trả số tiền cao hơn để có thể sở hữu căn hộ với tầm nhìn đẹp. Theo dự đoán, xu hướng này có thể tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới”.

Thực tế trên thị trường hiện nay, hầu hết căn hộ bán chạy và bán được giá đều có các yếu tố như vị trí đẹp, tầm nhìn đắt giá, chủ đầu tư uy tín. So với yếu tố “kinh điển” là vị trí, tầm nhìn là điểm mới được khai thác mạnh trong những năm gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành một tiêu chí quan trọng để đánh giá tính cao cấp của một sản phẩm bất động sản, với sự vào cuộc của các chủ đầu tư lớn.

TTC Land anh 1
Tầm nhìn đẹp từ các căn hộ của Charmington Iris.

Tọa lạc tại mặt tiền Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM, Charmington Iris chỉ cách trung tâm quận 1 cây cầu Khánh Hội. Với lợi thế vị trí, dự án không chỉ thuận lợi về giao thương, học hành, công việc, mà còn dễ dàng tiếp cận với khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) hay khu Thủ Thiêm (quận 2).

Với tiêu chí thiết kế theo phong cách mở, các căn hộ tại dự án đều được thiết kế thoáng, tận dụng triệt để ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp giúp giải phóng tầm nhìn cho các căn hộ. Ở Charmington Iris, gia chủ sẽ được ngắm trọn nét hiện đại xen lẫn cổ kính của quận 1 và bán đảo Thủ Thiêm (quận 2).

Các gia đình trẻ thường có xu hướng chọn mua căn hộ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn riêng tư và thoải mái. Tại Charmington Iris, mỗi căn hộ đều có nội thất trang nhã được lựa chọn từ những hãng nổi tiếng như Schneider - giải pháp smarthome cho căn hộ, Bosch - giải pháp nội thất, Hafele - thiết bị bếp, Grohe - thiết bị vệ sinh....

TTC Land anh 2
Dự án có nhiều tiện ích nội khu, nằm ngay mặt đường.

Charmington Iris được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ vị trí trung tâm thành phố, nhìn ra quận 1. Anh Phú - một nhà môi giới của dự án cho biết, một tháng qua lượng khách quan tâm, đặt chỗ tại Charmington Iris tăng cao. “Tháng cuối năm thường là thời điểm sôi động vì nhiều khách hàng lo giá nhà bị đẩy lên cao vào sang năm. Năm nay, nguồn cung hàng cao cấp khá hạn chế nên khi chủ đầu tư tung những sản phẩm đẹp ra thị trường như Charmington Iris nhanh chóng tạo được sự quan tâm”, anh Phú nhận định.

Nhà phát triển dự án TTC Land đang tung ra đợt bán cuối với khoảng hơn 150 căn đẹp nhất của dự án, 100% tầm nhìn ra trung tâm quận 1 và bán đảo Thủ Thiêm. Dịp này, TTC Land cũng đem đến nhiều chương trình khuyến mại như chiết khấu đến 7% hay "Tậu nhà sang - Trúng quà đỉnh". Trong đó, khách hàng tham gia rút thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị như xe máy Vespa, iPad, iPhone XS Max.... khi đặt chỗ thành công căn hộ Iris Luxury.

Địa chỉ dự án: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM

Website: charmingtoniris.com.vn; Hotline: 0903696977.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm