Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ hoàn thiện giá 1,1 tỷ đồng tại quận Bình Tân, TP.HCM

Sau gần một tháng giới thiệu, 370/400 căn hộ thuộc dự án Saigonhomes đã có chủ, diện tích mỗi căn dao động 45-69 m2.

Saigonhomes anh 1
Dự án Saigonhomes nằm trên mặt tiền đường Hương Lộ 2 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), bao gồm 17 tầng và 400 căn hộ.
Saigonhomes anh 2
Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhà Sài Gòn, chủ đầu tư của dự án cho biết một căn hộ hoàn thiện tại đây có giá từ 1,1 tỷ đồng.
Saigonhomes anh 3
Để giữ mức giá mềm như trên, một phần nhờ vào quỹ đất công ty đã có từ nhiều năm trước với giá thị trường lúc đótương đối thấp. Công ty vẫn giữ nguyên cơ cấu giá thành căn hộ theo giá đất mua tại thời điểm đó chứ không định giá lại theo khung hiện nay, nếu không, giá căn hộ sẽ tăng ít nhất 20%.
Saigonhomes anh 4
Trang thiết bị sử dụng trong căn hộ được chọn lọc từ thương hiệu có tiếng như thang máy Kone, khoá cửa từ thông minh PHGlock, khoá cửa phòng Hafele, trang thiết bị vệ sinh Toto, sàn nhà lát gỗ công nghiệp nhập khẩu Malayfloor, cửa ra vào American Doors…
Saigonhomes anh 5
Sức tiêu thụ của căn hộ Saigonhomes đạt kết quả khả quan, khi có đến 226 căn hộ có chủ trong ngày đầu giới thiệu dự án. Tính đến nay, chỉ còn 30/400 căn là chưa có chủ nhân.
Saigonhomes anh 6
Chủ đầu tư dự án Saigonhomes đưa ra chính sách thanh toán ưu đãi: ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% tổng giá trị căn hộ, người mua chỉ cần thanh toán 10% để nhận nhà.
Saigonhomes anh 7
Bên cạnh đó, Saigonhomes còn trang bị cho cư dân nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cà phê sân thượng, hồ bơi, khu BBQ, nhà trẻ song ngữ Vietish, 2 hầm để xe rộng hơn 8.000 m2…
Saigonhomes anh 8
Vị trí dự án Saigonhomes.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm