Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ EHome giá 1 tỷ đồng là điểm sáng tại thị trường Long An

Tăng tốc phát triển công nghiệp khiến Long An thu hút lượng lớn lao động đến làm việc. Đây là thời điểm thích hợp phát triển các dự án căn hộ giá mềm trước nhu cầu nhà ở tăng cao.

Lâu nay, đất nền và nhà liền thổ là 2 dòng sản phẩm chủ lực tại thị trường Long An. Tuy nhiên, giá nhà, đất hiện nay đang tạo mặt bằng mới khiến nhiều người lao động khó tiếp cận. Vì thế, chính quyền Long An ngày càng quan tâm thu hút doanh nghiệp phát triển các dự án căn hộ với mức giá hợp lý, bổ sung chọn lựa cho người lao động.

Waterpoint anh 1

Phối cảnh EHome Southgate tọa lạc tại vị trí cửa ngõ khu đô thị tích hợp Waterpoint.

Dòng căn hộ vừa túi tiền có tính đột phá

Tiên phong phát triển phân khúc sản phẩm này tại Long An là Nam Long với kinh nghiệm 30 năm theo đuổi mảng affordable housing (nhà ở vừa túi tiền). Đơn vị này giới thiệu ra thị trường dự án EHome Southgate có diện tích 4,5 ha nằm trong phân khu Southgate - cửa ngõ khu đô thị tích hợp Waterpoint quy mô đến 355 ha.

Theo quy hoạch, EHome Southgate gồm 7 block cao 12 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 1.400 căn hộ dòng EHome nổi tiếng của Nam Long với 3 tiêu chí chính: Hiệu quả về sử dụng (efficiency), kinh tế về đầu tư (economy) và môi trường sống xanh (ecology).

Dòng căn hộ “vừa túi tiền” này được Nam Long phát triển từ năm 2007 và gây tiếng vang với các dự án tại TP.HCM và Bình Dương. Mức giá bình quân 1 tỷ đồng/căn, các căn hộ EHome được thiết kế hiệu quả, thông minh, thân thiện với môi trường cùng tiện ích tiện nghi và diện tích mảng xanh lớn, mang đến không gian sống chất lượng.

Waterpoint anh 2

Căn hộ Ehome có mức giá bình quân 1 tỷ đồng/căn.

Bên cạnh tiện ích chất lượng của khu đô thị Waterpoint, EHome Southgate còn sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng và nhiều mảng xanh, tạo nên môi trường sống lý tưởng.

Ngoài Nam Long, tham gia phát triển EHome Southgate còn có sự góp sức của tập đoàn Nhật Bản Nishi Nippon Railroad. Dự án nhờ vậy vừa được nâng cấp về thiết kế, vừa sở hữu hệ thống tiện ích thiết thực dành riêng cho cư dân ngay ngưỡng cửa, gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym ngoài trời, khu cà phê, khu đa năng... Bên cạnh đó, dự án thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống quốc tế và hệ thống tiện ích kiểu mẫu của Waterpoint - khu đô thị tích hợp đầu tiên tại Long An.

Waterpoint anh 3

Không gian căn hộ EHome Southgate được thiết kế khoa học, tối ưu công năng sử dụng.

Với mặt bằng giá bất động sản ở mức cao, EHome Southgate được đánh giá là dự án mang tính đột phá. Tại thị trường Long An, dự án cũng được kỳ vọng khởi đầu trào lưu phát triển căn hộ cho người có mức thu nhập trung bình và ổn định hiện thực hóa giấc mơ “có nhà”.

Cơ hội an cư lạc nghiệp cho người lao động

Theo Quy hoạch tổng thể tầm nhìn đến năm 2030, Bến Lức được định hướng phát triển đô thị - công nghiệp và kết nối với thành phố Tân An tạo thành hành lang phát triển đô thị trung tâm của tỉnh Long An. Đây cũng là khu vực có mật độ dân số cao bởi bao quanh là hàng chục khu công nghiệp lớn và cảng quốc tế Long An - đầu mối xuất nhập khẩu hàng hóa của ĐBSCL và các khu công nghiệp tại khu vực giáp ranh thuộc TP.HCM. Trong số đó, không ít người đang phải thuê nhà ở các khu thiếu thốn tiện ích và kém an toàn.

EHome Southgate không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều người lao động làm việc xung quanh dự án, mà còn là chọn lựa lý tưởng cho những người làm việc tại TP.HCM. Đặc biệt trong bối cảnh mặt bằng giá căn hộ tại TP.HCM đang tăng cao, những dự án tầm giá 30-40 triệu đồng/m2 trở nên khó kiếm.

Waterpoint anh 4

Khu đô thị Waterpoint với diện tích mảng xanh ấn tượng thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản Long An.

Nhờ hệ thống giao thông được đầu tư mạnh, từ Bến Lức về Phú Mỹ Hưng hay khu trung tâm chỉ mất thời gian ngắn, và tương lai có thể rút ngắn hơn nữa. Vì vậy, EHome Southgate đã thu hút sự quan tâm tại thị trường Long An từ khi mới xuất hiện. Nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ EHome Southgate giai đoạn 1 là người làm công ăn lương, viên chức, các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình và ổn định.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Nam Long, giai đoạn 1 của EHome Southegate đang hoàn thiện, dự kiến bàn giao cho khách hàng trong năm nay. Giai đoạn 2 sẽ được giới thiệu ra thị trường vào nửa cuối tháng 8 kèm theo nhiều chính sách ưu đãi về chiết khấu, cho vay lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng…

Trước áp lực lạm phát và chi phí xây dựng tăng cao, giới phân tích dự báo mặt bằng giá bất động sản sắp tới tiếp tục tăng. Trong bối cảnh đó, EHome Southgate sẽ góp phần giải tỏa cơn “khát” nhà ở vừa túi tiền, mang đến cho người lao động cơ hội an cư lạc nghiệp.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm