Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ dual key tại Vinhomes West Point có gì đặc biệt?

Đem tới cơ hội an cư và đầu tư, căn hộ hai chìa khóa dual key tại Vinhomes West Point đang tạo được sự quan tâm trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Căn hộ dual key (căn hộ chìa khóa đôi) bản chất là một cặp căn hộ có chung cửa ra vào, sau đó mới chia thành hai lối đi riêng biệt. Với diện tích lên đến 134 m2, mỗi căn đều có đủ tiện ích sinh hoạt từ phòng khách, bếp tới phòng ngủ, nhà tắm. Đây là giải pháp cho lối sống hiện đại, kết hợp giữa an cư - làm việc và đầu tư.

Vinhomes West Point anh 1

Phối cảnh mặt cắt căn hộ dual key.

Với ưu điểm trong thiết kế, căn hộ hai chìa khóa dung hòa giữa nhu cầu sống chung nhiều thế hệ với những sở thích, phong cách sống riêng của từng thành viên. Các cặp vợ chồng trẻ tiện trong việc chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ; ông bà cũng có thêm thời gian gần gũi, vui vầy cùng con cháu. Dual key phù hợp với gia đình Việt hiện đại, khi đem đến cơ hội gắn kết các thế hệ, góp phần gìn giữ nếp nhà và văn hóa truyền thống.

Ưu thế của dual key so với các hình thức căn hộ khác nằm ở việc chủ sở hữu có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Khách hàng có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng, ở một căn và cho thuê một căn (văn phòng, homestay cao cấp, căn hộ studio); hoặc sử dụng làm văn phòng một căn và cho thuê căn còn lại.

Vinhomes West Point anh 2

Bạn vừa có thể đầu tư, vừa có thể an cư chỉ với một sản phẩm.

Nếu chọn dual key như một khoản đầu tư, bạn có thể sở hữu tới hai nguồn thu nhập nhờ tách căn hộ, các vấn đề phát sinh với đối tác này cũng không làm ảnh hưởng tới hợp đồng cho thuê với đối tác còn lại.

Là một trong số ít dự án bất động sản có hình thức căn hộ hai chìa khóa tại Việt Nam hiện nay, Vinhomes West Point còn có lợi thế nhờ vị trí trung tâm phía tây thủ đô. Nằm ngay nút giao Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, cận kề các cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, kinh tế..., dự án giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nhà đầu tư cũng có thể kỳ vọng ở giá trị kinh doanh, khả năng sinh lời, nhất là khi khu vực này vẫn nằm trong định hướng quy hoạch phát triển mạnh, tầm nhìn đến 2030-2050 của thủ đô.

Vinhomes West Point anh 3

Cư dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển để tới Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake…

Dự án đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5, khách hàng có thể nhận nhà trong vòng 45 ngày từ khi ký hợp đồng mà không tốn thời gian chờ đợi. Sau khi bàn giao, chủ nhân căn hộ có thể lập tức kinh doanh, tăng cơ hội sinh lời, quay vòng vốn nhanh.

Giống như các căn hộ khác của Vinhomes West Point, dual key sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Căn hộ có nội thất sang trọng, thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toto, Kohler, Teka…

Vinhomes West Point anh 4

Hệ sinh thái “Live - Work - Play” trong nội khu.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng hệ sinh thái "Live - Work - Play" với tiện ích cao cấp, từ bể bơi bốn mùa, khu thiền và yoga, phòng tập golf cho tới sân chơi trẻ em, vườn hoa cảnh quan...

Ngoài những lợi thế kể trên, kiểu căn hộ này còn được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 14/8, chủ đầu tư triển khai chương trình “Vinhomes West Point - Rộn ràng mùa thu vàng” dành cho 50 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán căn hộ dual key. Quà tặng là 6-8,5 cây vàng, tương ứng 360-510 triệu đồng tùy loại căn hộ.

Ngoài ra, khách vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá bán, tính từ ngày giải ngân đến hết 30/9/2022 (24 tháng sau nhận bàn giao nhà). Bất cứ khách hàng nào khi mua nhà tại dự án đều nhận được voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu đồng.

Vinhomes West Point

Địa chỉ: Lô đất HH, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: westpoint.vinhomes.vn | Hotline: 18001036

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm