Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ downtown - cách tiết kiệm thời gian cho người trẻ thành đạt

Trải nghiệm tiện ích cao cấp, cuộc sống năng động, tiết kiệm thời gian di chuyển là lý do giúp những căn hộ ở vị trí downtown trở thành lựa chọn của những người trẻ thành đạt.

Với những doanh nhân, quản lý hay giới trẻ thành đạt, 24 giờ một ngày dường như không đủ với khát vọng chinh phục cuộc sống, khẳng định bản thân và giải quyết công việc. Tại các thành phố việc làm như TP.HCM, mỗi người tiêu tốn khoảng 2-3 tiếng/ngày cho việc di chuyển tới nơi làm việc, gặp gỡ đối tác...

Anh Nguyễn Trọng Khang (35 tuổi, quận 1) cho biết: “Mỗi ngày tôi mất khoảng 2,5 tiếng di chuyển từ nhà đến chỗ làm và ngược lại. Tháng 9, học sinh đi học trở lại, mật độ kẹt xe càng tăng, xe 4 bánh gần như không thể di chuyển. Lúc ấy tôi chỉ muốn chuyển nhà đến gần trung tâm nhưng giá nhà đất hiện nay rất cao, khó mua nhà phố được”.

Cùng quan điểm, chị Thục Anh chia sẻ: “Kẹt xe là tình trạng chung ở các thành phố lớn, nhiều khi việc di chuyển còn căng thẳng hơn áp lực công việc. Không ít lần tôi bị trễ hẹn với đối tác chỉ vì kẹt xe”.

Charmington Iris anh 1
Kẹt xe ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, năng suất lao động của nhiều người.

Trước tình trạng này, căn hộ trong khu downtown được xem là một trong những lựa chọn được giới trẻ thành đạt tìm kiếm. Downtown là khu căn hộ tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn trên thế giới như Mahatan, New York, Dubai hay Tokyo. Đây cũng là một trong những biểu tượng về kinh tế, văn hóa và giải trí của đất nước và con người. Tại TP.HCM, các quận trung tâm như quận 1, quận 3 trở thành biểu tượng sống được giới trẻ ngưỡng vọng.

Những căn hộ chuẩn châu Âu nằm trong khu downtown của Sài Gòn vừa giới thiệu ra thị trường đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ thành đạt, doanh nhân chọn để ở cũng như nhóm đầu tư. Tọa lạc tại quận 1 mở rộng, Charminngton Iris là biểu tượng mới về dòng căn hộ cao cấp trong khu downtown. Dự án nằm trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết lộ giới mở rộng 25 m, liền kề công viên hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha. Từ đây, chủ căn hộ chỉ mất 5 phút di chuyển tới phố tài chính quận 1 và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Charmington Iris anh 2
Charmington Iris có tầm nhìn ra Bitexco và 5 phút di chuyển tới phố tài chính quận 1.

Căn hộ trong khu downtown mang đến thuận lợi về giao thương, học hành, công việc vì cư dân chỉ mất 7 phút để tiếp cận 150 tiện ích chuẩn 5 sao của khu Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, quận 1. Ngoài ra, cư dân không phải lo về kẹt xe mỗi ngày vì các ngả đường đều được kết nối dễ dàng.

Dự án vừa chính thức giới thiệu Block Iris Luxury - tòa tháp đẹp nhất dự án với 100% căn hộ đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn, Bến Nghé, Kênh Tẻ và hướng nhìn trực diện Thủ Thiêm, quận 1. Với giá từ 3 tỷ đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố và tham gia chương trình “Tậu nhà sang - Trúng nhà đẹp” với giải thưởng là một căn hộ trị giá 2,8 tỷ đồng.

Charmington Iris được đồng phát triển bởi Vietcomreal và TTC Land - một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu tại phía Nam với 3 dòng sản phẩm Jamona - khu phức hợp, Charmington - căn hộ cao cấp và Carillon - căn hộ tầm trung. TTC Land thuộc top 3 chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam, đơn vị phát triển nhà ở tốt tại khu vực Đông Nam Á. Charmington Iris được bảo chứng thi công bởi nhà thầu Coteccons - đơn vị thi công tòa nhà cao thứ 8 thế giới - Landmark 81.

Charmington Iris anh 3
Charmington Iris được bao bọc bởi 3 dòng sông, kết nối quận 1, quận 2, quận 7 dễ dàng.

Block Iris Luxury thuộc Charmington Iris: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM.

Website: charmingtoniris.com.vn; hotline: 0903696977.

Độc giả tham khảo video về dự án tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm