Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ Akari City phù hợp sở thích an cư của giới trẻ cấp tiến

Nhu cầu của giới trẻ cấp tiến khi mua nhà không còn quá chú trọng yếu tố yên bề gia thất, mà còn để thể hiện cá tính và xây dựng hình ảnh riêng trong xã hội.

Người trẻ cấp tiến là người có nền tảng kiến thức và lối sống hiện đại. Niềm tự hào của họ là thành tựu sự nghiệp và có khả năng sở hữu tài sản giá trị. Trong đó, nhu cầu an cư là lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi đây cũng là cách giúp họ khẳng định vị thế bản thân.

Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn bản thân, người trẻ cấp tiến muốn tìm nơi an cư đạt tiêu chuẩn hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng cuộc sống đa tiện ích, dễ dàng kết nối nhịp sống phố thị sôi động.

Chia sẻ về quan điểm sở hữu bất động sản, anh Minh Toàn, đang sống cùng vợ tại Akari City, chia sẻ: “Mua nhà không chỉ để đáp ứng nhu cầu hiện tại, đánh dấu cột mốc mới mà còn để chứng minh thành tựu hiện hữu của cả hai sau nhiều năm cố gắng”.

bat dong san phia tay TP.HCM anh 1

Chọn nơi an cư cũng là cách để giới trẻ cấp tiến xây dựng hình ảnh bản thân trong sự nghiệp.

Tuy tuổi đời còn trẻ, Hạnh Nguyên sớm sở hữu căn hộ tại Akari City. Hạnh Nguyên cho biết bên cạnh việc an cư lạc nghiệp, công việc của cô cần xây dựng hình ảnh bản thân. “Tôi chọn Akari City vừa là nơi an cư, vừa giúp tôi định vị bản thân. Điều này khiến tôi tự hào hơn vào thành quả của bản thân”, Hạnh Nguyên chia sẻ.

Với vị trí đắc địa liền kề khu Chợ Lớn và cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút theo hướng đại lộ Võ Văn Kiệt, Akari City có vị trí chiến lược cả về an cư lẫn giao thương. Ngoài ra, không gian sống tiện nghi, năng động, mang phong cách sống Nhật Bản hiện đại đương đại giao hòa với sự tinh tế, thư thái của cuộc sống riêng tư biệt lập.

bat dong san phia tay TP.HCM anh 2

Đại lộ Võ Văn Kiệt rộng 60 m (10 làn xe) liền kề Akari City thuận tiện cho cư dân di chuyển đến các khu vực.

Không chỉ thừa hưởng các tiện ích khu vực phía tây TP.HCM như các trung tâm mua sắm, bệnh viện lớn, tiện ích nội khu của Akari City cũng được nhà phát triển chú trọng đầu tư. Trong từng phân khu, các tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym được trang bị dành riêng cho chủ sở hữu căn hộ sử dụng. Bên cạnh đó, trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm (Bình Tân) quy mô 1,8 ha cũng là tiện ích giáo dục nổi bật cho cư dân Akari City trong tương lai.

Akari City được Tập đoàn Nam Long xây dựng trên 4 nền tảng, gồm hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch khu đô thị; các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống là sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm.

Akari City giai đoạn 2 đang ở mức khoảng 45 triệu đồng/m2. Theo đó, dự án có được lợi thế vùng trũng về giá sơ cấp trên tuyến đường đại lộ Võ Văn Kiệt hiện nay. Theo báo cáo của CBRE trong quý I, phân khúc từ cao cấp trở lên mở rộng địa bàn hoạt động khiến căn hộ trung cấp và bình dân dần trở nên khan hiếm tại thị trường TP.HCM.

Điều này buộc người mua nhà phải chấp nhận mức giá cao hơn hoặc chuyển hướng sang các địa phương lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay xa hơn. Đây cũng là lý do giới trẻ cấp tiến chuộng Akari City.

bat dong san phia tay TP.HCM anh 3

Phân khúc trung cấp gần như vắng bóng trong quý I/2022. Nguồn: CBRE.

Với những cá nhân biết rõ mình muốn gì trong sự nghiệp và cuộc sống, những căn hộ có thiết kế thông minh, thể hiện cá tính tại Akari City sẽ là lựa chọn phù hợp.

Thêm vào đó, hiểu nhu cầu cân bằng và phục hồi nhanh chóng về mặt thể chất lẫn tinh thần của nhóm khách hàng này, Nam Long chú trọng không gian riêng tư và trang bị đầy đủ tiện ích cho từng phân khu của Akari City. Ngoài ra, việc bố trí cổng an ninh chặt chẽ từng phân khu và cấm xe cơ giới vào khu đô thị là điểm cộng lớn, mang đến không gian sống an toàn và yên tĩnh cho cư dân.

bat dong san phia tay TP.HCM anh 4

Mỗi khu condominium đều trang bị tiện ích đầy đủ mà chỉ cư dân tại khu vực đó được sử dụng.

Hiểu rằng cân đối tài chính không phải câu chuyện dễ dàng với nhiều bạn trẻ, nhà phát triển đưa ra chính sách thanh toán hợp lý. Khách hàng trả trước 50% giá trị hợp đồng, tương đương gần 1,4 tỷ đồng trong 30 tháng xây dựng đến khi nhận bàn giao nhà. Như vậy, với giá trung bình khoảng 45 triệu đồng/m2, Akari City là một trong những khu căn hộ có giá sơ cấp vừa túi tiền nhất trên tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt hiện nay.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm