Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ 28 triệu USD của Ji Yeon và chồng cầu thủ

Căn hộ của Ji Yeon và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun nằm trên tầng 42 của khu chung cư danh tiếng. Nơi ở của hai ngôi sao trang bị nội thất sang trọng.

Ji Yeon và Hwang Jae Gyun tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2022.

Ngày 27/5, tờ Newsis đưa tin tập mới nhất của chương trình Free Doctor phát trên tvN tiết lộ căn hộ mới cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun có giá 37 tỷ won (gần 28 triệu USD).

Căn hộ xa hoa của hai ngôi sao nằm trên tầng 42 của tòa nhà Lotte Signiel danh tiếng. Nơi này có đầy đủ tiện nghi như phòng tập hiện đại, phòng chơi golf trong nhà có màn hình và phòng ăn tự phục vụ. Khu nhà đảm bảo an ninh, có thang máy riêng để mọi người di chuyển trực tiếp đến căn hộ.

Căn hộ được trang bị các thiết bị điện tử sang trọng từ thương hiệu nổi tiếng của Đức như Gaggenau và Miele. Với diện tích 714 m2, ngôi nhà của Ji Yeon và chồng cầu thủ được nhận xét sang trọng, thanh lịch.

Ji Yeon - thành viên nhóm T-ara - và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun kết hôn vào 10/12/2022 tại khách sạn Shilla ở Seoul. Hôn lễ có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, chẳng hạn Jin (BTS), Lee Hongki (F.T.Island), Si Won, Dong Hae (Super Junior)… Hai người quen biết từ năm 2021 thông qua sự giới thiệu của người quen.

Ji Yeon sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc T-ara. Nhóm nhạc từng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2010 với nhiều bản hit như Lovey Dovey, Roly Poly, Cry Cry, Day By Day… Hiện, Ji Yeon tập trung cho công việc diễn xuất.

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Ma Dong Seok chịu nhiều di chứng sau tai nạn nghiêm trọng

Ma Dong Seok cho biết từng ngã từ độ cao 6 m khi đang quay phim. Vụ tai nạn khiến nam diễn viên bị thương nặng và chịu nhiều di chứng.

'Ảnh đế' Yoo Ah In bị trói tay, áp giải tới trại tạm giam

Diễn viên Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng 5 loại ma túy, khiến sự nghiệp gần như sụp đổ hoàn toàn.

Song Joong Ki muốn nhanh rời khỏi Cannes để về chăm vợ bầu

Song Joong Ki cho biết anh muốn hoàn thành lịch trình tại Liên hoan phim Cannes nhanh nhất để về nhà chăm sóc vợ bầu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm