Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắn đứt tai người khác vì danh sách bài hát thay đổi

Chỉ vì DJ thay đổi danh sách bài hát, một phụ nữ Anh đã tấn công và cắn đứt tai trái của một cô gái vô tội.

Ngày 25/5/2013, Stacey Wilkinson, 25 tuổi, ở thành phố Bradford, hạt West Yorkshire, Anh, đến quán bar Horse and Groom ở khu Wibsey. Lúc đó khoảng 11h, theo Daily Mail.

Khoảng 11hh45, bà chủ quán cho biết còn 3 bài hát theo yêu cầu khách hàng. Tuy nhiên, DJ Mick, chú của Stacey lại mắc chứng khó đọc nên nhờ cô gõ giúp tên trên danh sách. Cô hoàn toàn không biết ai đưa bài hát ấy.

Sau đó, Sophia Blackburn, 24 tuổi, người đã yêu cầu âm nhạc cho cả đêm đó, chạy lại tranh cãi với Stacey Wilkinson. Stacey cho biết cô không liên quan đến chuyện này và muốn Sophia nói chuyện với Mick. Tuy nhiên, Sophia đột nhiên lao vào đánh Stacey, khiến cô ngã xuống sàn, rồi nắm tóc và cắn tai nạn nhân, theo Globalnewsplatform.

“Tôi đưa ngón cái vào miệng cô ta để cạy nó ra nhưng cô ta cắn đứt móng tay tôi. Tôi chuyển sang nắm đầu cô ta. Tôi sợ tai mình sẽ bị cắn đứt toàn bộ. Cuối cùng, người khác tách cô ta khỏi tôi, cùng với đó là cái tai trái. Tôi rất sốc. Tôi đau và thấy máu nhưng tôi không chắc chắn chuyện gì đã xảy ra. Đến giờ, tôi vẫn không thể tin vào sự thật”, Stacey Wilkinson kể lại.

Sau đó, người ta đưa nạn nhân đến bệnh viện, cô phải khâu 35 mũi. Stacey cũng bỏ việc ở một viện dưỡng lão vì những chấn thương cả về thể chất lẫn tâm lý, theo Veooz.

Tháng 3/2014, tòa án Bradford Crown mở phiên tòa xét xử Sophia Blackburn.

Theo thẩm phán Robert Bartfield, nạn nhân đã phải chịu chấn thương lớn. Bị cáo hoàn toàn không có lý do bào chữa chính đáng cho tội ác đêm đó.

Stacey Wilkinson cho biết kể từ cuộc tấn công, cô luôn sống trong sợ hãi, hoang tưởng, mất ngủ và lo lắng.

Luật sư bào chữa cho Blackburn, Tina Landale, cho biết trong nước uống của quán có chất kích thích và thân chủ của cô bị ảnh hưởng của chất đó.

Tạm thời, tòa vẫn chưa đưa ra án phạt đối với bị cáo.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm