Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Zenfone 4 màn hình 4,5 inch giá 2,79 triệu đồng

Zenfone 4 màn hình 4,5 inch sở hữu nhiều nâng cấp như camera sau 8 megapixel, có đèn flash, pin dung lượng lớn và tầm nền màn hình IPS.

Theo thông báo từ phía Asus, những chiếc Zenfone 4 A450 (bản 4,5 inch) đầu tiên sẽ được chuyển về đại lý từ hôm nay (17/7), bắt đầu lên kệ trong khoảng cuối tuần này hoặc đầu tuần sau với giá 2,79 triệu đồng. Số lượng cho đợt hàng đầu tiên không lớn.
Ngoài nâng cấp về kích thước màn hình, Asus cũng đã bổ sung thêm tấm nền IPS, giúp máy hiển thị tốt hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh, góc nhìn cũng ấn tượng hơn so với Zenfone 4.
Đây là model đầu tiên của Asus được tích hợp sẵn bản Android 4.4 KitKat. Có thể, những model còn lại sẽ sớm được cập nhật.
Máy sở hữu thiết kế quen thuộc dòng Zenfone với nắp lưng bằng nhựa, có thể tháo rời (nhưng không thay thế được pin).
Mặt sau là camera 8 megapixel, đi kèm đèn flash LED. Zenfone 4 A450 là một trong số ít những sản phẩm giá dưới 3 triệu có camera 8 "chấm" tại Việt Nam.
Ngoài ra, máy vẫn giữ nguyên các thông số về chip xử lý, RAM và dung lượng lưu trữ giống như bản Zenfone 4 A400.
Zenfone 4 màn hình 4,5 inch đọ dáng với sản phẩm nguyên bản. Với mức giá cao hơn 800.000 đồng, người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm nâng cấp về kích thước màn hình, pin lớn hơn (1.750 mAh) và camera 8 megapixel (so với 5 megapixel của bản A400).
Loa ngoài của bản Zenfone 4 A450 được đưa xuống bên dưới, giống như bản Zenfone 5.
Bộ đôi Zenfone 4 sẽ là thách thức lớn với các đối thủ ở phân khúc smartrphone giá rẻ tại Việt Nam.

Thành Duy

Ảnh: CellphoneS

Bạn có thể quan tâm