Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh vòng hoa kim cương 4,6 triệu USD

Một chiếc vòng hoa giáng sinh được đính hơn 40 viên kim cương và hồng ngọc do nhà thiết kế hàng đầu Phần Lan Pasi Jokinen-Carter thực hiện đã được rao bán trên trang mạng VeryFirstTo.com với mức giá 4,63 triệu USD.

Nhà thiết kế nổi tiếng Pasi Jokinen-Carter đã sử dụng tới 138,8 carat kim cương và hồng ngọc để chế tạo ra chiếc vòng hoa xa xỉ này trong vòng một tuần. Ảnh: Daily Mail.

Bên cạnh những kim hoàn quý hiếm trên, nhà thiết kế đã sử dụng những loài hoa xa xỉ của thế giới, như ỏng ảnh (lingonberry), nam việt quất (blueberry), hoàng liên (helleborus) và nguyệt quế hồng (laurus) để tạo ra chiếc vòng hoa giáng sinh có một không hai trên thế giới này. Ảnh: Daily Mail.

Ông Pasi Jokinen-Carter cho biết: “Tôi đam mê công việc thiết kế của mình, và gần đây tôi nhận được một lời mời thiết kế một chiếc vòng hoa đặc biệt sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và kim cương. Đó là một công trình thú vị và đặc biệt”. Ảnh: Daily Mail.

Số kim cương và đá quý đính lên vòng hoa do hãng “77 Diamonds” , thương hiệu đồ trang sức nổi tiếng ở nước Anh cung cấp. Ảnh: The Huffington Post.

Dự kiến, chiếc vòng hoa có thể duy trì độ tươi trong vòng 12 ngày. Trong khi đó, những viên kim cương có thể được chế tác thành những viên trang sức. Ảnh: Reveal.co.uk.

Khách hàng của ông Pasi Jokinen-Carter bao gồm các gia đình hoàng gia, những câu lạc bộ, phòng trưng bày, những nhà sản xuất phim và truyền hình.  Ảnh: Reveal.co.uk.

Ông Marcel Knobil, người sáng lập VeryFirstTo.com cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được bán chiếc vòng hoa giáng sinh đắt nhất thế giới này, nó như một phần trong nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp những sản phẩm xa xỉ thật sự”. Ảnh: The malaymail.com.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm