Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh vẻ điển trai đốn tim fan Việt của Lee Jong Suk

Phấn khích trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình, nam diễn viên sinh năm 1989 liên tục có những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu trước ống kính.

Chiều 24/8, sự kiện Lee Jong Suk đến Việt Nam để cắt băng khánh thành một cửa hàng cà phê thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Vừa bước vào phòng họp báo, nam diễn viên điển trai giơ tay chào khiến mọi người phấn khích.
Lee Jong Suk liên tục có những biểu cảm "đốn tim" người đối diện như bấm môi, chu mỏ trước ống kính phóng viên. Sở hữu gương mặt điển trai, không lạ khi anh là thần tượng của hàng triệu khán giả khu vực châu Á.
Sở hữu gương mặt điển trai theo phong cách thư sinh, công tử, Lee Jong Suk gắn liền với hình tượng mỹ nam ngọt ngào. Anh cũng được giao nhiều vai diễn hợp với ngoại hình như học sinh trung học, ca sĩ... Thành công trong lĩnh vực phim ảnh đã giúp Lee Jong Suk có nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm…
Nam diễn viên được đánh giá là có những bước tiến vượt bậc khi lấn sân phim ảnh. Anh cũng được đánh giá là mỹ nam rating của màn ảnh xứ Hàn.
Tất cả những phim có sự tham gia của Lee Jong Suk đều đạt tỷ suất người xem cao nhất các phim phát sóng cùng khung giờ. Từ một diễn viên phụ, 2 năm trở lại đây, anh liên tục đảm nhận vai chính trong các dự án truyền hình của đài SBS.
Lee Jong Suk biểu cảm chu môi trước ống kính trong buổi họp báo. Anh gây ấn tượng bởi vẻ lịch lãm, thân thiện khi lần đầu tiên đến Việt Nam.
Mặc dù làm người mẫu từ khi học cấp 2 nhưng hiếm ai biết ngoài đời Lee Jong Suk là người nhút nhát. Hồi nhỏ, anh là một cậu bé rất hay xấu hổ, thậm chí không thể giơ tay phát biểu trong lớp học. Cha của Lee Jong Suk cực kỳ nghiêm khắc và ông đã không hài lòng về điều này bởi trong gia đình anh là con cả nhưng lại quá nhút nhát so với các em.
Ngoài ra, anh là người sống khép kín, ít bạn bè trong showbiz.Trong làng giải trí Hàn, anh khá thân thiết với đàn chị Lee Boo Young kể từ khi hai người đóng phim I hear your voice.
Mới đây, mỹ nam tâm sự trên một tạp chí Hàn Quốc rằng anh sống khá cô độc và rất khó tìm một người bạn để đi uống cà phê. Do vậy, ngoài thời gian trên phim trường, anh hiếm khi ra khỏi nhà và xuất hiện trong các sự kiện.
Do quá "tham công tiếc việc" và nhận phim ồ ạt nên anh không có thời gian nghỉ ngơi. Lee Jong Suk chia sẻ, chính điều này đã khiến anh bị trầm cảm. Sắp tới, anh sẽ hạn chế công việc để dành thời gian nghỉ ngơi. Mỹ nam màn ảnh Hàn đang lên kế hoạch tổ chức fan meeting tại Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2015 để tri ân khán giả.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm