Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh tình huống Pedro bị Ospina hạ gục ngay sát vạch cấm địa

Tiền vệ Pedro của Chelsea phải nhập viện sau khi bị thủ thành Ospina bên phía Arsenal hạ knock-out trong tình huống tranh chấp ngay sát vạch vôi vòng cấm địa.

Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 1
Tình huống diễn ra ngay phút 25 trong trận đấu giữa Chelsea với Arsenal ở giải giao hữu ICC tại Trung Quốc. Sau đường chuyền bổng của David Luiz từ phía sân nhà, Pedro Rodriguez nỗ lực băng lên nhằm dứt điểm về phía khung thành của Pháo thủ.
Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 2
Tuy nhiên khi bóng vừa bay đến khu vực vạch vôi vòng cấm địa, tiền vệ người Tây Ban Nha phải đón nhận pha va chạm cực mạnh với thủ thành Ospina bên phía đối phương. 

Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 3
Dường như Pedro Rodriguez đã lĩnh trọn cú đấm rất mạnh của thủ thành David Ospina vào mặt. Pha va chạm khiến ngôi sao của Chelsea lộn nửa vòng trên không trước khi tiếp đất trong sự đau đớn.
Pedro ngã gục sau cú va chạm với thủ thành Ospina Tiền vệ của Chelsea lĩnh trọn cú đấm của thủ thành bên phía Arsenal trong trận đấu giao hữu trên đất Trung Quốc.
Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 4
Pedro với khuôn mặt đẫm máu và choáng sau cú va chạm cực mạnh. Ngôi sao của Chelsea phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sỹ trước khi được đưa đến bệnh viện Bắc Kinh để kiểm tra. Ngay sau trận đấu, HLV Conte thông báo chấn thương của Pedro không quá nghiêm trọng, anh sẽ ở lại bệnh viện đêm nay và có thể cùng đồng đội đến Singapore vào ngày 23/7.
Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 5
Tình huống va chạm giữa Pedro với Ospina diễn ra ngay sát vạch vôi vòng cấm địa và rất khó để xác định ai là người chạm bóng trước. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định Arsenal được hưởng quả đá phạt thay vì cho Chelsea hưởng phạt đền.
Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 6
Mất Pedro Rodriguez từ khá sớm nhưng Chelsea vẫn thể hiện sự vượt trội so với Arsenal ở những phút còn lại. Willian là người mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch Premier League ở phút 40.
Can canh tinh huong Pedro bi Ospina ha guc ngay tren vach cam dia anh 7
Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi lập cú đúp ở những phút 42 và 49 giúp Chelsea đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 trên đất Trung Quốc.
Highlights Chelsea 3-0 Arsenal Trận derby London trước thềm mùa giải mới kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea.



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm