Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal vs Chelsea (0-3): Đẳng cấp nhà vô địch

Chelsea dễ dàng đánh bại đối thủ cùng thành phố Arsenal nhờ pha lập công của Willian và cú đúp của sao trẻ Michy Batshuayi.

Arsenal 0-3 Chelsea (giao hữu cấp CLB)

Bàn thắng: Willian (40'), Michy Batshuayi (42', 48').

Sau chiến thắng trước Bayern Munich ở ICC 2017, Arsenal bước vào trận đấu với kình địch Chelsea với hưng phấn cao độ. Tuy nhiên, thầy trò Arsene Wenger lại bị đối thủ cùng thành phố dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Willian đem về bàn mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ Premier League bằng một cú cứa lòng đẳng cấp ở phút 40. Chỉ 2 phút sau, Batshuayi nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú dứt điểm tương tự nhưng bằng chân trái.

Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, Arsenal tiếp tục bị dội gáo nước lạnh thứ 3. Vẫn là Michy Batshuayi nhưng với một cú sút đẹp mắt hơn rất nhiều sau đường kiến tạo của Marcos Alonso.

truc tiep bong da Arsenal anh 1
Chelsea có một trận đấu vượt trội trước đối thủ cùng thành phố.

Phải đến khi Olivier Giroud vào sân, Arsenal mới có thể gây được sức ép về phía khung thành của Chelsea. Tiền đạo người Pháp rất chăm dứt điểm nhưng đều không thắng được hàng phòng ngự nhà ĐKVĐ Premier League. Trận derby London trước thềm mùa giải mới khép lại với tỷ số 0-3 nghiêng về Chelsea.

truc tiep bong da Arsenal anh 2
Chưa cần đến bom tấn Alvaro Morata, Chelsea vẫn có thể đánh bại Arsenal một cách thuyết phục.

Trận thua này nhiều khả năng sẽ tác động đến tâm lý của Alexis Sanchez. Ngôi sao đang được truyền thông đồn đoán đã có mặt tại Paris để đàm phán hợp đồng trước khi chính thức gia nhập PSG.

  • Cech không cho đồng đội ăn mừng cúp giao hữu ICC

    Sau nhiều lần phải ôm hận trước Bayern Munich, gần nhất là 2 thất bại với cùng tỷ số 1-5 ở vòng 16 đội Champions League 2016/17, Arsenal cũng trả được món nợ bằng thắng lợi trước "Hùm xám" ở giải giao hữu ICC.

    Sau trận đấu, các học trò của HLV Arsene Wenger đã nhận được chiếc cúp kỷ niệm và Petr Cech là người được giữ. Đồng đội đã chuẩn bị sẵn tư thế và chỉ chờ thủ môn người CH Czech nâng cao chiếc cúp để ăn mừng nhưng Cech lại không làm vậy. 

    Anh chỉ miễn cưỡng cầm "danh hiệu" này để chụp ảnh với nhà tài trợ và quay sang nói với đồng đội: "Đây không phải là thứ để chúng ta ăn mừng. Chúng ta chỉ ăn mừng những danh hiệu giành được ở cuối mùa giải tới".

    Cech không cho đồng đội ăn mừng cúp giao hữu ICC Cựu thủ môn Chelsea khuyên đồng đội không nên ăn mừng chiếc cúp mang ý nghĩa kỷ niệm sau thắng lợi trước Bayern Munich.
  • Trong khi đó, Chelsea vừa hoàn tất bom tấn đắt giá nhất lịch sử Alvaro Morata (70,6 triệu bảng). Bản hợp đồng giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và "The Blues" kéo dài trong 5 năm.

    truc tiep bong da Arsenal anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Arsenal và Chelsea

    Arsenal XI: Ospina, Maitland-Niles, Mertesacker, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Bramall, Ozil, Iwobi, Lacazette.

    Chelsea XI: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro.

  • Cuộc gặp gỡ giữa 2 ngôi sao từng là đồng đội - đối thủ cạnh tranh tại Stamford Bridge

    truc tiep bong da Arsenal anh 4

  • Phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi của Arsenal

    truc tiep bong da Arsenal anh 5

  • Trận đấu bắt đầu.
  • 7': KHÔNG VÀO! Tận dụng sai lầm của hậu vệ Arsenal, Willian thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Ospina trong gang tấc. Trước đó, một cầu thủ khác của Chelsea là Victor Moses cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong tư thế đối mặt thủ môn của Arsenal.

  • 14': Thêm một cú dứt điểm được Chelsea tung về phía khung thành Arsenal, lần này là sao trẻ Michy Batshuayi nhưng bóng lại đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ môn David Ospina.

  • 20': Michy Batshuayi thử vận may với một cú sút xa nhưng vẫn chưa thể gây khó dễ cho thủ thành David Ospina. Cầu thủ trẻ người Bỉ được khá nhiều CLB hỏi mượn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng Antonio Conte vẫn chưa đưa ra quyết định có giữ chân anh ở mùa giải kế tiếp hay không.

  • 22': NGUY HIỂM! Mesut Oezil có đường chọc khe đúng tầm băng vào của Ramsey nhưng tiếc rằng cầu thủ người xứ Wales lại không thể dứt điểm chính xác.

  • 25': David Ospina có pha băng ra đấm bóng lăn xả. Pha va chạm khá mạnh khiến Pedro lộn nửa vòng trước khi tiếp đất. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

    truc tiep bong da Arsenal anh 6

    1

     


  • 29': Pedro không thể tiếp tục thi đấu. Vào sân thay anh là sao trẻ Boga.

    truc tiep bong da Arsenal anh 7

     


  • 37': Victor Moses thực hiện pha dốc bóng trước khi tung đường căng ngang đầy khó chịu vào vùng cấm Arsenal. Rất may thủ quân Mertesacker đã tận dụng sải chân dài để phá bóng chịu phạt góc.

     

  • 38': Chelsea đang thi đấu lấn lướt trước đối thủ cùng thành phố.

    truc tiep bong da Arsenal anh 8

  • 1-0 cho Chelsea

    40': VÀO!! Willian khống chế 2 nhịp vượt qua hậu vệ Monreal trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong hiểm hóc không cho thủ môn Ospina một cơ hội cản phá.

  • 2-0 cho Chelsea!

    42': VÀO! Đến lượt Michy Batshuayi ghi tên lên bảng điện tử với một cú dứt điểm tương tự bằng chân trái nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

  • Hiệp một có 4 phút bù giờ.
  • 48': KHÔNG VÀO! Ramsey có pha xử lý bình tĩnh trước khi tung cú volley vào góc cao nhưng không thắng được thủ môn Courtois.

     

  • HẾT HIỆP MỘT!

    Chelsea có một hiệp đấu lấn lướt và đã bỏ túi 2 bàn thắng do công của Willian và Batshuayi.

    truc tiep bong da Arsenal anh 9

     

     

     

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 3-0 cho Chelsea

    48': VÀO!! Batshuayi lại khiến CĐV Trung Quốc phấn khích bằng một cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp sau đường kiến tạo của Marcos Alonso.

     

  • 58': Arsenal liên tiếp dứt điểm về phía khung thành của Chelsea nhưng đều không thể vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của nhà ĐKVĐ Premier League.

     

  • 67': Victor Moses khống chế gọn gàng đường treo bóng của Marcos Alonso trước khi tung cú volley bằng chân phải nhưng không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Arsenal.

     

  • 81': Arsenal vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Chelsea. Olivier Giroud là cầu thủ chăm dứt điểm nhất nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội.

     

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.
  • HẾT GIỜ

    Trận derby London trước thềm mùa giải mới kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea.

    truc tiep bong da Arsenal anh 10



Dũng Sĩ - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm