Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Oppo Reno vừa lên kệ tại Việt Nam

Smartphone mới của Oppo ghi điểm với thiết kế camera “vây cá mập” độc đáo, màn hình toàn cảnh panoramic và mặt lưng đặt cảm biến độ phân giải cao.

Oppo anh 1
Oppo Reno và Reno 10x zoom ra mắt người dùng Việt ngày 6/6. Với mức giá trên 10 triệu đồng, đây là bộ đôi smartphone cao cấp đầu tiên của Oppo ra mắt trong 6 tháng đầu năm. Đại diện nhà sản xuất cho biết Reno là “phát súng” đầu tiên trong năm nay, hứa hẹn mở ra kỷ nguyên thiết kế di động mới tại Việt Nam.
Oppo anh 2
Oppo Reno 10x Zoom và Reno lần lượt được trang bị màn hình kích thước 6,6 và 6,4 inch với tấm nền OLED, độ phân giải 2340x1080, tỷ lệ màn hình 19,5:9. Tương tự chiếc F11 Pro được ra mắt trước đó, Oppo trang bị cho Reno màn hình “không khuyết điểm” với các cạnh viền được làm mỏng đi khá nhiều, nâng tỷ lệ hiển thị lên 93,1%.
Oppo anh 3
Camera trượt “vây cá mập” là điểm nhấn sáng giá trên Oppo Reno. Thiết kế này khá lạ lẫm so với phần lớn smartphone hiện nay. Camera này có độ phân giải 16 MP khẩu độ f/2.0. Theo nhà sản xuất, camera trên Reno có thể sử dụng hơn 200.000 lần với tính năng bảo vệ camera khi rơi tự do. Camera này cũng hỗ trợ người dùng tính năng mở khóa nhận dạng khuôn mặt.
Oppo anh 4
Mặt lưng của thiết bị làm từ chất liệu kim loại kết hợp với kính, thiết kế khá tối giản với logo Oppo đặt dọc. Điểm lồi duy nhất ở mặt lưng là O-Dot, không chỉ có tác dụng trang trí mà còn làm nhiệm vụ bảo vệ tránh trầy xước, đồng thời tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.
Oppo anh 5
Cụm ba máy ảnh ở mặt sau đem lại khả năng tác nghiệp đa dạng. Trong đó, máy ảnh 48 MP sử dụng cảm biến Sony IMX586, khẩu độ f/1.7, và kích thước lớn 1/2 inch, giúp cải thiện khả năng nhận ánh sáng để đem lại các tấm hình trong trẻo.
Oppo anh 6
Ở phiên bản nâng cấp Reno 10x Zoom, Oppo đã bổ sung thêm khả năng lấy nét bằng lazer dựa trên nhận diện độ tương phản, chế độ lấy nét tự động và PDAF, giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn trong các điều kiện thiếu sáng. Với chế độ lấy nét lai và cận cảnh VCM, Reno 10x Zoom có thể lấy nét nhanh chóng và chính xác trong nhiều khung cảnh khác nhau.
Oppo anh 9
Ngoài thiết kế mới lạ, bộ đôi smartphone cao cấp của Oppo cũng sở hữu cấu hình khá ấn tượng. Reno phiên bản tiêu chuẩn được trang bị chip Snapdragon 710, không hỗ trợ camera zoom quang học 10x; Reno bản zoom 10x sử dụng RAM 8 GB, chip Qualcomm Snapdragon 855. Giá bán lần lượt của hai phiên bản này là 12,9 triệu đồng và 20,9 triệu đồng. Trong đó, Reno đã lên kệ ngày 15/6 còn Reno 10x zoom sẽ được mở bán vào cuối tháng 6.

Hà Mỹ Giang - Hoài Linh

Bạn có thể quan tâm