Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh máy bay cá nhân với tường đổi màu trong tương lai

Phi cơ riêng siêu xa xỉ Boeing 787 - 9 được trang bị phòng tắm, giường ngủ và những bức tường có thể thay đổi màu sắc bằng điều khiển thông minh từ xa.

Phi cơ riêng dòng 787 - 9 của Boeing mới được cho ra mắt với những tính năng siêu xa xỉ. Nó không chỉ được trang bị ghế dài, phòng tắm vòi hoa sen, giường ngủ... mà còn có những bức tường có thể thay đổi màu sắc nhờ vào điều khiển thông minh từ xa.
Ngoài ra còn có một rạp chiếu phim thu nhỏ được trang bị trên máy bay. Nó được coi như một chiếc Dreamliner VIP dành riêng cho giới siêu giàu.
Đặc biệt nhất, nước, tinh thể lỏng được thiết kế hài hòa, xen lẫn cây xanh giúp hành khách có cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, không bị bó hẹp bởi không gian vốn nhỏ của một chiếc máy bay.
Bốn tông màu chính được sử dụng là trắng, đen, bạc và xám tạo vẻ sang trọng cho máy bay. Mẫu thiết kế này được dự đoán sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, đặc biệt là giới tỷ phú, nhà giàu trên thế giới.

http://www.dailymail.co.uk/travel/article-2633863/A-cinema-room-en-suite-shower-bubble-wall-New-designs-showcase-future-private-jet-travel-youre-crammed-cattle-class.html

Phong Lâm

Theo DailyMail

Bạn có thể quan tâm