Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Lumia 720 mới bán tại Việt Nam

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là thiết kế với độ mỏng vừa phải (9 mm), đẹp hơn hẳn so với Lumia 920 hoặc 820 và camera có khẩu độ lớn.

Cận cảnh Lumia 720 mới bán tại Việt Nam

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là thiết kế với độ mỏng vừa phải (9 mm), đẹp hơn hẳn so với Lumia 920 hoặc 820 và camera có khẩu độ lớn.

Là model mới nhất trong dòng Lumia, Nokia Lumia 720 vừa được bán ra tại thị trường Việt hôm 8/4 với giá 7,25 triệu đồng (tham khảo tại hệ thống CellphoneS). Máy khá nhẹ (128 gram) so với kích thước của nó (4,3 inch), chắc và rất thanh thoát, nhất là khi so sánh với "đàn anh" của nó là chiếc Lumia 920.

Lumia 720.

Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng Lumia 720 lại được thiết kế nguyên khối, vỏ không thể tháo rời, không giống như chiếc Lumia 820. Do đó, máy có thêm 2 phần khe cắm microSIM trên đỉnh đầu và thẻ nhớ microSD ở cạnh trái. Với độ mỏng 9 mm, đây cũng là chiếc Lumia mỏng nhất từng bán ra thị trường của Nokia.

Lumia 720 dùng màn hình 4,3 inch, độ phân giải chỉ ở mức 480 x 800 pixel (WVGA), được tích hợp công nghệ Super Sensitive Touch, cho phép thao tác với cả bàn phím và găng tay dày. Màn hình của máy vẫn gặp phải nhược điểm là bám vân tay, đôi khi gây khó chịu cho người dùng.

Về cấu hình, sản phẩm này được tích hợp chip lõi kép của Qualcomm tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và camera độ phân giải 6,7 megapixel. Camera cũng là một điểm đáng chú ý của Lumia 720 bởi khẩu độ của nó lên đến f/1.9, lớn nhất trong số các dòng smartphone phổ thông hiện nay. Khẩu độ lớn đồng nghĩa với việc ánh sáng lọt vào cảm biến nhiều hơn, cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Một số hình ảnh cận cảnh Lumia 720:

Lumia 720 có màn hình lớn (4,3 inch) nhưng độ phân giải khá thấp. Rất may, máy được trang bị công nghệ Clearblack cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt.
Máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8 với các ô Live Tile quen thuộc. Model này cũng được tích hợp công nghệ NFC, các ứng dụng quen thuộc của Nokia như bản đồ Here, Drive, City Lens...
Phần khe cắm thẻ nhớ microSD (cạnh trái) và microSIM đều phải dùng que chọc.
Mặt sau là camera 6,7 megapixel với đèn flash, loa ngoài và phần chân tiếp xúc, cho phép sạc không dây khi kết hợp với một bộ vỏ gắn ngoài.
Cạnh phải với nút nguồn/khóa màn hình, tăng giảm âm lượng và nút chụp hình.
Cạnh dưới với mic và cổng microUSB.
Jack cắm tai nghe và khe cắm microSIM.
Bản màu đen có vỏ nhám hơn so với bản màu vàng.
Phụ kiện đi kèm theo máy gồm sách hướng dẫn, sạc, tai nghe và cáp microUSB.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm