Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh loa Bluetooth thiết kế cầm tay, nhỏ gọn như vali mini

Loa Havit M76 có thiết kế gọn và thuôn dài, mang đậm nét trẻ trung, năng động. Đây là phần thưởng dành riêng cho khách hàng đặt trước smartphone mới Oppo Reno bản chuẩn đến 14/6.

Oppo anh 1
Thiết bị làm từ chất liệu nhựa nhưng có độ hoàn thiện khá cao. Các góc cạnh được vát cong giúp thiết kế trở nên mềm mại, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Oppo anh 2
Thay vì được bọc vải, cả hai mặt trước sau của M76 đều để lộ hoàn toàn, giúp sản phẩm có phần mạnh mẽ hơn, đúng với tên gọi Strong Bass của mình.
Oppo anh 5
Ở phía đối diện móc treo là cổng dây AUX. Người dùng có thể nối dây trực tiếp đến cổng 3,5 mm của điện thoại (nếu không muốn kết nối Bluetooth), khe cắm thẻ micro SD để nghe nhạc từ thẻ, và cuối cùng là cổng USB-C để sạc. Tất cả đều được bao bọc bởi lớp cao su chắc chắn, tránh nước bắn vào khi sử dụng, cũng như tạo nên thiết kế liền mạch cho sản phẩm.
Oppo anh 6
Tất cả phím điều khiển được nằm ở thân trên, dập nổi và có độ hồi đáp tốt, nhấn vào không có cảm giác bị cứng tay. Số lượng phím cũng đơn giản, xoay quanh phím nguồn, tăng giảm âm lượng, chơi nhạc và M để kết nối hai loa lại với nhau, cho âm lực và chất hơn.
Oppo anh 7
Cách kết nối hai loa này rất đơn giản, nếu một loa đang có pair với điện thoại, bạn hãy unpair, sau đó nhấn phím M trong 2 giây rồi tiếp tục nhấn sang phím M của chiếc loa còn lại. Khi cả hai loa được pair với nhau (một cái sẽ sáng đèn M và cái còn lại sẽ nháy đèn M), bạn đã có thể kết nối với điện thoại và thưởng thức âm nhạc với hệ thống 2 loa cùng lúc.
Oppo anh 8
Dù có thế mạnh bass để trình diễn các bài nhạc EDM hay rock, M76 cũng có thể làm tốt nhiệm vụ với các thể loại ballad, pop hay bolero. Trải nghiệm thử vài bài trong playlist của Adele, giọng cao của nữ ca sĩ được ngân lên rất sáng, độ vang tốt và độ phủ trong căn phòng 30 m2 khá ổn. Người dùng có thể cải thiện chất lượng hơn nếu kết hợp hai loa phát cùng lúc.
Oppo anh 9
Điểm cộng khác của chiếc loa này là khả năng chống nước IPX7. Các tín đồ yêu thể thao hay cắm trại có thể thoải mái mang theo sử dụng mà không lo bất kỳ cơn mưa nào cản đường cuộc vui.
Oppo anh 10
Viên pin bên trong của Havit M76 đạt 3.600 mAh, có khả năng sạc đầy trong vòng 3 tiếng và phát nhạc liên tục 15 tiếng.

Nhân dịp ra mắt Reno - smartphone mới được Oppo trình làng vào tháng 6, Oppo Việt Nam mở chương trình đặt hàng trước từ 7/6 đến 14/6, với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có chiếc loa Bluetooth Havit M76 Strong Bass chống nước.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm