Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh khách sạn thương hiệu Việt phục vụ nguyên thủ dự APEC

Sáng 10/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Đà Nẵng dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Ông sẽ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cao cấp thương hiệu Việt Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 1
Tổng thống Nga Putin đã đến Đà Nẵng và sẽ ở tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 2
Với 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ đưa quan khách đến với không gian thanh bình tại bãi biển Non Nước - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 3
Tất cả phòng khách sạn và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn hướng biển và hồ bơi, trong khi phía sau là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 4
Địa thế tựa sơn hướng thủy mang đến cho quan khách trải nghiệm độc đáo về cảnh sắc thiên nhiên.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 5
Riêng tại khu biệt thự, tất cả căn đều sở hữu hệ thống tiện ích gồm chuỗi vườn và khoảng xanh riêng, được phân chia theo từng khu vực cho gia đình hoặc trẻ em, khu sinh hoạt chung và hồ bơi riêng mang đến không gian thư giãn riêng tư.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 6
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức các chương trình hội nghị, sự kiện văn hóa - xã hội, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas còn trang bị ballroom và 5 phòng họp chức năng sang trọng, hiện đại.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 7
Cận cảnh không gian phòng nghỉ cao cấp, bình yên với tầm nhìn hướng biển và hồ bơi.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 8
Các khu tiện ích như Vincharm Spa, trung tâm mua sắm và trung tâm thể thao… đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của quan khách.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 9
Hệ thống nhà hàng gồm nhà hàng Oriental, Gourmet, Cuisine hay Pool Bar, Terrace Café… phục vụ những bữa ăn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ những món ăn đặc sản tinh túy của Việt Nam đến các món Á - Âu.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 10
Với sự vận hành đồng bộ và chuyên nghiệp của hệ thống khách sạn thương hiệu Vinpearl, sau 6 năm hoạt động, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được World Travel Award (WTA) vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam năm 2017” - giải thưởng được ví như Oscar trong ngành du lịch.
Vinpearl Da Nang Resort & Villas anh 11
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nói riêng và Vinpearl nói chung đang ngày càng khẳng định uy tín, trở thành một trong những điểm đến được ưa thích nhất của du khách Việt Nam và quốc tế, cũng như được lựa chọn là điểm phục vụ cách chính khách, yếu nhân đến Việt Nam tham dự các hội nghị quốc tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm