Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của Kim Bum

Sở hữu gương mặt đẹp trai, baby cùng nụ cười tươi tắn và thái độ thân thiện của nam diễn viên Hàn Quốc giúp anh ghi điểm với khán giả Việt và chắc chắn “Bàn tay ngoại cảm” sẽ thắng lớn về doanh thu trong dịp lễ tới đây.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của Kim Bum

Sở hữu gương mặt đẹp trai, baby cùng nụ cười tươi tắn và thái độ thân thiện của nam diễn viên Hàn Quốc giúp anh ghi điểm với khán giả Việt và chắc chắn “Bàn tay ngoại cảm” sẽ thắng lớn về doanh thu trong dịp lễ tới đây.

Không như nhiều đồng nghiệp tỏ thái độ lạnh lùng và cách cư xử lạnh nhạt khi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, Kim Bum khá khôn khéo và thông minh hơn với phản ứng mềm dẻo và thân thiện. Suốt 2 ngày xuất hiện ở Việt Nam, chàng Gốm của Sao băng luôn giữ nụ cười niềm nở cùng thái độ dịu dàng, thân thiện rất dễ mến. Dù có hàng rào lá chắn là dàn bảo vệ để người hâm mộ không tiếp cận anh ở cự ly gần nhưng Kim Bum lại chủ động tới bắt tay, ký tặng và trò chuyện cùng với họ. Bằng cách đó nam diễn viên điển trai đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả Việt và tất nhiên anh sẽ được lợi nhiều hơn sau khi trở về nước.

Nếu so với đồng nghiệp trong Sao băng như Lee Min Hoo hay nhiều ca sĩ hoặc nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc, có thể lượng fan của Kim Bum không nhiều bằng nhưng những gì anh để lại cho người hâm mộ nơi đây sẽ giúp anh được yêu mến nhiều và nhiều hơn nữa. Trước khi nam diễn viên Padam Padam đến Việt Nam, trên mạng cũng có nhiều phản ứng trái chiều trước thái độ khá tiêu cực của một số thành phần fan quá khích. Mặc dù ai cũng có quyền yêu mến Kim Bum nhưng cách fan hâm mộ thần tượng một cách thái quá đã gây ra hình tượng xấu cho cả khán giả Việt. Trước làn sóng yêu thích quá khích này đã khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Một số phóng viên trong buổi họp báo Kim Bum đã hỏi anh về vấn đề này song anh đã từ chối trả lời vì cho rằng điều này “đụng chạm” đến vấn đề văn hóa, trong khi anh vừa mới đến Việt Nam nên chưa hiểu nhiều về đất nước này.

Những khoảnh khắc đẹp của Kim Bum trong buổi giao lưu tối 26/4:

 
 

 Kim Bum luôn giữ nụ cười thân thiện trong suốt buổi gặp gỡ người hâm mộ.

 
 

 Kim Bum khá thông minh và khéo léo khi trò chuyện với khán giả. Anh dùng những câu đơn giản trong tiếng Hàn để nói chuyện với mọi người và fan reo hò đáp lại.

 
 

 Sự thân thiện và vui vẻ của Kim Bum khiến nhiều cô gái bất ngờ và sung sướng. Không ít fan hâm mộ đã học tiếng Hàn để có thể nói chuyện với thần tượng và điều này cũng khiến anh bất ngờ.

 
 
 

 Cận cảnh gương mặt đáng yêu của Kim Bum. Không ít người nhận xét ở ngoài đời anh đẹp trai và nam tính hơn cả trong phim.

 

 Vẻ ngượng ngùng của Kim Bum khi bị bắt bí và đang tìm hướng trả lời.

 

 Ký tặng hình cho fan rất nhiệt tình.

 

 Trao đổi với MC về câu hỏi khó.

 

Kim Bum ký tặng lên bức họa của mình.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu, Kim Bum ra máy bay trở về Hàn Quốc nhưng chuyến bay bị dời đến 11h đêm.

Clip Kim Bum nói "Anh yêu em" bằng tiếng Việt:

Thành Luân - Kim Chi

Theo Infonet

Thành Luân - Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm