Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Bum: 'Ở Hàn Quốc tôi thường xuyên ăn phở Việt'

Thế nên trong chuyến quảng bá bộ phim “The gifted hand – Bàn tay ngoại cảm”, chàng Gốm của “Vườn sao băng” bày tỏ mong muốn được thử món ăn truyền thống khác thay vì món phở khi được mời.

Kim Bum: 'Ở Hàn Quốc tôi thường xuyên ăn phở Việt'

Thế nên trong chuyến quảng bá bộ phim “The gifted hand – Bàn tay ngoại cảm”, chàng Gốm của “Vườn sao băng” bày tỏ mong muốn được thử món ăn truyền thống khác thay vì món phở khi được mời.

Cũng giống với nhiều sao Hàn khác khi sang Việt Nam, Kim Bum khá dè dặt và cẩn trọng trong khi giao lưu với báo chí. Thêm vào đó, việc nhà phát hành Megastar yêu cầu phóng viên dồn trọng tâm câu hỏi vào bộ phim The gifted hand – Bàn tay ngoại cảm thay vì những câu hỏi riêng tư khác trong buổi họp báo tại TP.HCM, chiều 25/4, và sự thiếu thống nhất giữa MC với nhân vật chính khiến buổi trò chuyện trở nên đơn điệu.

Dù yêu mến Kim Bum nhưng giới báo chí không giấu nổi sự thất vọng về những gì thu lại được từ chàng trai có nụ cười tươi tắn này.

Nhiều người bị thu hút bởi nét baby trên gương mặt và nụ cười tươi như hoa của Kim Bum.

- Sang Việt Nam lần đầu tiên để quáng bá phim, cảm giác của anh thế nào?

- Lần đầu tôi đến Việt Nam và thật sự bất ngờ vì có nhiều khán giả đón tôi ở phi trường. Tôi rất cảm ơn các bạn. Trong lịch trình ngắn ngủi này tôi hy vọng mình sẽ có những ngày hạnh phúc.

- Quen với hình tượng lịch lãm, thư sinh, điển trai trong các phim trước, lý do gì anh nhận lời đóng nhân vật lạnh lùng, bí hiểm trong “The gifted hand – Bàn tay ngoại cảm”?

- Trong phim này tôi vào vai một thanh niên có khả năng đặc biệt. Anh ta có thể nhìn thấy được các sự vật, hiện tượng đã xảy ra trước đó thông qua cái chạm tay. Để vào vai diễn này thì quả không dễ, tôi đã gặp không ít khó khăn nhưng tôi thích sự mới mẻ này. Hy vọng mọi người xem phim sẽ chú ý nhiều đến vai diễn của tôi và sẽ cảm thấy thú vị. Tôi đặt khá nhiều tâm huyết và tình cảm vào bộ phim Bàn tay ngoại cảm.

- Khó khăn nhất của anh để vào vai nhân vật có khả năng siêu nhiên?

- Mọi người cũng đã biết vai diễn của tôi trong Bàn tay ngoại cảm nên tôi sẽ không nói nhiều về nó nữa. Với tuyến nhân vật đặc biệt này, tôi luôn nghĩ mình đang sống trong cơn ác mộng hoặc như người ta thường nói bị bóng đè, vì tôi luôn bị ám ảnh về nó. Tôi đã ở trong nhà suốt một thời gian dài, không đi ra ngoài đường vì muốn nuôi cảm xúc bởi nhân vật này bị mọi người xa lánh và sống trong đơn độc.

Thông qua MC, Kim Bum chưa hiểu hết được câu hỏi của báo chí nên phần lớn câu trả lời bị lệch lạc.

- Thuộc thể loại kinh dị nên bộ phim không thiếu những yếu tố rùng rợn. Những cảnh máu trào ra miệng hết sức ấn tượng nhưng để thực hiện cảnh đó, anh có khó chịu không?

- Với sự giúp đỡ của bộ phận hóa trang, tôi nghĩ mọi thứ ổn hơn và tôi không phải sợ hãi với những cảnh kinh dị đó. Bộ phim dù thuộc thể loại kinh dị nhưng cũng không quá bạo lực hay quá khích, nó theo hướng nhẹ nhàng nên phù hợp với nhiều đối tượng khán giả hơn.

- Cảnh hành động trong phim có gây nhiều khó khăn cho anh không vì từ trước đến nay Kim Bum chỉ quen đóng phim tình cảm?

- Khi đọc kịch bản tôi cũng nghĩ sẽ có nhiều pha hành động nhưng thực tế khi quay lại nhiều hơn tôi nghĩ. Tôi rất mệt mỏi về thể lực vì nhân vật này lấy đi của tôi quá nhiều sức. Nhưng bộ phận phụ trách hành động đã làm rất tốt và trợ giúp tôi rất nhiều. Thế nên tôi cũng không gặp trở ngại nào khi thực hiện những cảnh quay này.

- Lần đầu tiên Kim Bum không đóng cặp với bạn diễn nữ mà thay vào đó trong “The gifted hand – Bàn tay ngoại cảm”, anh phải diễn tay đôi cùng Kim Kang Woo, cảm giác của anh thế nào?

- Tôi rất lấy làm tiếc vì trong phim này tôi không có bạn diễn nữ. Anh Kim Kang Woo trong vai cảnh sát hình sự đã phối hợp với tôi khá ăn ý. Nhưng tôi cũng hy vọng trong những phim sau, tôi sẽ được diễn với diễn viên nữ.

Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên Kim Bum đặt chân đến quảng bá phim sau khi kết thúc đợt quảng bá ở Hàn Quốc.

- Đến giờ phút này anh có nghĩ mình hài lòng với bộ phim này không? Có cảnh nào anh tiếc và muốn được quay lại?

- Tôi hài lòng 51% và chưa ưng ý 49% còn lại. Tôi rất tham vọng vì nghĩ mình sẽ đóng tốt hơn nữa, dĩ nhiên rồi vì diễn viên ai cũng như thế cả. Khi phim đóng máy có cảnh tôi thích và có nhiều cảnh tôi chưa hài lòng, muốn đóng lại. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức và tôi bằng lòng với những gì mình thể hiện.

Nếu được đóng lại, tôi muốn diễn lại cảnh cuối cùng dù mọi người nói rằng nó cũng ổn rồi. Cảnh tôi chạm tay vào phạm nhân là cảnh tôi muốn được đóng lại.

- Trong phim có khá nhiều cảnh làm khán giả phải rùng mình vì sự hóa thân khá xuất thần của anh. Với những phân đoạn như giao thoa với quá khứ, làm thế nào anh diễn y như thật vậy? Dựa vào kinh nghiệm chăng?

- Tôi chưa có kinh nghiệm giống như lên đồng và tôi nghĩ nếu chỉ dựa vào kinh nghiệm để diễn thì điều này rất hạn chế với một diễn viên. Tôi nghĩ việc xem phim, đọc tiểu thuyết hoặc tưởng tượng cũng có thể diễn được. Người diễn viên cần có tố chất đó thay vì chỉ có kinh nghiệm.

Anh chàng điển trai khôn khéo từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề thần tượng và giới trẻ cùng những hệ lụy của nó. Kim Bum cho rằng vấn đề này ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam nên anh không thể đưa ra lời khuyên.

- Anh có tin vào sự tồn tại của giác quan thứ 6 hay không?

- Tất cả chúng ta đều nghe nói đến sự tồn tại của siêu năng lực. Tôi nghĩ có thể có hoặc cũng có thể không có thứ năng lực siêu nhiên này. Điều này tôi cũng chưa từng nghĩ qua, có hay không tùy thuộc suy nghĩ của mỗi người. Riêng 5 giác quan thông thường tôi hay bạn đều có (cười).

- Nghe đồn cát-xê đóng phim của sao Hàn như anh rất cao? Anh có nuôi tham vọng sẽ tấn công thị trường nước ngoài như nhiều đồng nghiệp khác?

- Là một diễn viên, tôi cần phải diễn xuất đa dạng hơn trong các vai và qua mỗi vai tôi nghĩ bản thân mình sẽ trưởng thành, học hỏi được nhiều thứ hơn. Riêng về cát-xê cho mỗi bộ phim, công ty sẽ thay mặt tôi quyết định dựa vào lịch trình quay phim và những yếu tố khác. Bản thân tôi không thể quyết định việc phát triển tên tuổi mình ra thị trường khác được, điều tôi quan tâm hơn cả làm sao tôi chứng tỏ bản thân thông qua những tác phẩm điện ảnh.

- Tại sao anh lại muốn trở thành một diễn viên?

- Hồi bé tôi chưa từng nghĩ mình là diễn viên và việc tôi tham gia vào showbiz là điều hoàn toàn ngẫu nhiên. Khi học trung học, tình cờ tôi có đến xem một LHP tại Hàn Quốc và khi về tôi bắt đầu nghĩ mình cũng muốn có một cuộc sống như vậy.

- Anh thích người phụ nữ thế nào?

- Cuộc sống của một diễn viên như tôi không được nguyên tắc lắm vì mọi thứ đều thay đổi theo lịch trình, nó không có sự ổn định. Do đó tôi nghĩ mình cần có một phụ nữ hiểu được điều này để cảm thông và gắn bó với nhau.

- Kế hoạch cho những phim sau của anh?

- Tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào sau khi kết thúc đợt quảng bá Bàn tay ngoại cảm. Tương lai tôi muốn được đóng vai nửa thiện nửa ác nhưng chắc chắn tôi sẽ không phân biệt. Nếu được giao vai, tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng.

- Anh có muốn ăn phở, món ăn Việt Nam khá quen thuộc với các sao Hàn hay không?

- Ở Hàn Quốc tôi cũng ăn phở thường xuyên nên giờ qua Việt Nam tôi thích ăn các món truyền thống khác hơn.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Vẻ đẹp trai, quyến rũ của Kim Bum không khác gì trên phim ảnh.
 MC Kang Ha Neul phiên dịch giúp phóng viên.
 
 
Những giây phút suy tư của Kim Bum khi gặp câu hỏi khó.
Nam ca sĩ điển trai sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ vào tối mai, 26/4 tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM).
Sự xuất hiện của Kim Bum thu hút đông đảo giới báo chí phía Nam.

 

Xem 2 clip Kim Bum trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam.

Kim Chi (ghi)

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Kim Chi (ghi)

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm