Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh em trai hot boy của Linh Nga

Sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống về múa nhưng Đặng Hùng Minh lại thích kinh doanh hơn.

Cận cảnh em trai hot boy của Linh Nga

Sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống về múa nhưng Đặng Hùng Minh lại thích kinh doanh hơn.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ múa nổi tiếng của Việt Nam là Đặng Hùng và Vương Linh từng không ít lần tâm sự về cuộc sống mỗi người một nơi của cả gia đình trong nhiều năm qua. Thời gian trước, Linh Nga một mình sang Trung Quốc học múa suốt 6-7 năm trời nên trong nhà chỉ có bố mẹ và cậu em trai sinh năm 1995. Tới khi cô về nước, Đặng Hùng Minh lại lên đường sang Singapore du học. Không lâu sau đó, diễn viên múa xinh đẹp kết hôn và cậu em trai lại tiếp tục tới trời Âu rèn luyện.

Hiện tại, Hùng Minh - tên tiếng Anh là Yong Dang - đang du học ở Anh. Hoàn toàn khác với ba thành viên còn lại trong gia đình, Hùng Minh muốn trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn chứ không hào hứng với nghiệp múa.

Những hình ảnh của chị em Linh Nga - Hùng Minh thời thơ ấu. Ngay từ khi còn nhỏ, chị em Linh Nga và Hùng Minh đã thu hút sự chú ý của người đối diện bởi đôi mắt đen tròn rất thông minh.

Khi thì Linh Nga đi du học ở Trung Quốc, lúc Hùng Minh lại toàn tâm toàn ý với chuyện tương lai của mình nên gia đình nghệ sĩ múa Vương Linh và Đặng Hùng hiếm có dịp quây quần bên nhau, ngoại trừ những ngày tết truyền thống.

Chị em Linh Nga đều thừa hưởng những nét đẹp và vóc dáng cao ráo, thanh thoát của cả bố lẫn mẹ.

Phải tự lập từ khi còn nhỏ nên Minh Hùng khá đĩnh đạc, chín chắn so với bạn bè đồng trang lứa.

Được tiếp thu nhiều nền văn hóa, em trai của Linh Nga nhanh chóng tạo nên phong cách riêng cho bản thân cả trong goute thời trang lẫn cách sống thường ngày.

Có lúc anh chàng rất bảnh bao, lịch lãm...

... Nhưng đôi khi lại xì tin chẳng kém các bạn đồng trang lứa.

Em trai Linh Nga đã sớm có bạn gái. Đó là một hot girl cùng học ở trời Tây với anh chàng sinh năm 1995.

Họ rất quấn quýt, gắn bó và đôi khi còn khoe những hình ảnh ngọt ngào, ghi dấu các khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm