Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh cao ốc làm tan chảy xe sang

Ánh sáng từ cao ốc Walkie-Talkie ở trung tâm London khiến siêu xe tan chảy và rán chín cả trứng. Người dân luôn bước nhanh mỗi khi họ đi qua tòa nhà.

Toà nhà 37 tầng có tên Walkie-Talkie nằm ở trung tâm London (Anh) và chưa được hoàn thiện. Nó có hình dáng khá cong. Vào khoảng thời gian đầu của buổi chiều, tòa nhà phản chiếu lượng ánh sáng lớn. Ảnh: Getty Images.
Ánh sáng từ tòa nhà khiến siêu xe Jaguar của ông Martin Lindsay đỗ đối diện tan chảy. Nhiều bãi đỗ xe cạnh tòa nhà ngừng hoạt động vì người ta lo ngại ánh sáng phá hỏng xe. Ảnh: Huffington Post.
Siêu xe Jaguar biến dạng méo mó vì sức nóng từ ánh sáng cao ốc Walkie-Talkie. Chủ nhân của xe sang kể, ông đậu xe đối diện với tòa nhà khoảng một tiếng đồng hồ. Khi quay lại, ông thấy gương, cửa biến dạng. Ảnh: Huffington Post.
Người dân London rán trứng bằng ánh sáng từ tòa nhà. Nhiều người tận dụng nguồn năng lượng này để chế biến món ăn và thưởng thức ngay tại chỗ. Ảnh: Getty Images.
Tấm thảm chùi chân cháy tại một cửa hàng gần cao ốc Walkie-Talkie. Người ta cho rằng, ánh sáng từ tòa nhà chọc trời đã đốt cháy tấm thảm. Ảnh: AP.
Những vết sùi trên vỏ quả cam trong cửa hàng bên cạnh Walkie-Talkie. Ảnh: AP.
Một người đàn ông "tận hưởng" ánh sáng từ tòa nhà. Ảnh: AP.
Người dân bước nhanh khi đi qua Walkie-Talkie. Ảnh: Getty Images.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm