Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh căn hộ chuẩn quốc tế Masteri Waterfront

Không gian sống tiện nghi, dịch vụ chất lượng quốc tế, trang thiết bị từ thương hiệu nổi tiếng là những điều mà cư dân Masteri Waterfront được trải nghiệm mỗi ngày.

Masterise anh 1

Nằm ở trung tâm đại đô thị Ocean Park, khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đặc biệt với không gian, thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, tạo nên dấu ấn trong từng chi tiết. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn không giới hạn trực diện biển hồ Ocean Park.

Masterise anh 2

Phòng khách mỗi căn được thiết kế với mặt kính tràn tấm lớn, hệ cửa kính Low-E cao cấp có chiều cao sát trần giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên, mở ra tầm nhìn hướng thẳng biển hồ. Phòng khách được kết nối thông với bếp tạo không gian mở cho cả căn nhà, tối đa hóa diện tích sử dụng.

Masterise anh 5

Tương tự phòng khách, phòng ngủ cũng trang bị cửa kính tấm lớn, giúp đón ánh sáng tự nhiên và mở ra tầm nhìn rộng thoáng. Từ đó, gia chủ thu trọn vào tầm mắt ngoại cảnh tinh tế, sang trọng, xanh mát.

Masterise anh 6

Không chỉ gây ấn tượng trong thiết kế căn hộ, Masteri Waterfront cũng được đặc biệt chú trọng cảnh quan. Lấy cảm hứng từ những bức tranh thuộc trường phái ấn tượng của danh hoạ Van Gogh, Belt Collins, công ty thiết kế và quy hoạch cảnh quan danh tiếng của Mỹ mang đến không gian sống tinh tế cùng 22 tiện ích đặc quyền cho cư dân Masteri Waterfront.

Masterise anh 9

Masteri Waterfront cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội áp dụng giải pháp “Home for home - Đổi nhà sống sang” do Masterise Homes cùng Techcombank phát triển. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm cuộc sống chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Tổng hòa các yếu tố cần có của một dự án BĐS cao cấp, Masteri Waterfront mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, riêng tư.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm