Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand Marina thiết lập phân khúc BĐS hàng hiệu tại Việt Nam

Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.

- Với mức giá cao kỷ lục, dự án Grand Marina, Saigon có kết quả kinh doanh thế nào từ khi mở bán cho đến nay, thưa ông?

- Chúng tôi chọn đúng thời điểm để phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, khi nền kinh tế đang duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và khả năng chi trả của người Việt với căn hộ hàng hiệu ngày càng cao.Khi mới ra mắt, dự án Grand Marina, Saigon nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Số lượng khách hàng đến tham quan nhà mẫu và thực hiện giao dịch thành công khá cao.

Grand Marina thành công trong việc xác lập phân khúc BĐS mới tại Việt Nam - BĐS hàng hiệu (branded residences). Đây cũng minh chứng cho khả năng của Masterise Homes trong việc đáp ứng nhu cầu sống sang theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Masterise Homes anh 1

Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes.

- Với kết quả đó, ông nhận định thế nào về tiềm năng của BĐS hàng hiệu tại Việt Nam?

- Tiềm năng của BĐS hàng hiệu tại Việt Nam rất lớn. Khi quyết định phát triển dự án Grand Marina, Saigon, chúng tôi đã nhận thấy điều này. Sức mua của thị trường cũng tốt vì đây là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu nâng chuẩn sống và tích sản của giới siêu giàu tại Việt Nam.

Qua 2 đợt mở bán, chúng tôi nhận thấy giá trị mỗi giao dịch bất động sản hàng hiệu vẫn nằm trong khả năng chi tiêu và đầu tư của các gia đình thu nhập ổn định và cao tại Việt Nam. Với nhu cầu tận hưởng những gì tốt đẹp nhất, khách hàng sẵn sàng chi trả để có những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng chọn Grand Marina bởi nhu cầu sở hữu tài sản tích lũy có giá trị để chứng minh thành công của bản thân. BĐS hàng hiệu minh chứng khả năng tăng giá và đứng ngoài những biến cố và suy thoái của chu kỳ kinh tế, đồng thời có giá trị thương mại trên toàn cầu.

- Thị trường và khách hàng tại dự án Grand Marina được hưởng lợi gì từ mối quan hệ hợp tác chiến lược của Masterise Homes và Marriott International?

- Mối quan hệ hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International dựa trên cơ sở chung niềm tin về sự phát triển kinh tế của Việt Nam và tiềm năng của phân khúc BĐS hàng hiệu.

Dòng sản phẩm này không quá mới lạ trên thế giới, nhiều người Việt Nam cũng tận hưởng những dịch vụ tương tự. Tuy nhiên, một trong những điều Grand Marina tiên phong làm được là hiện thực và tiêu chuẩn hóa những giá trị của BĐS hàng hiệu trong đời sống hàng ngày của khách hàng Việt. Khách hàng sẽ tận hưởng những giá trị chuẩn quốc tế đúng nhu cầu và chi phí mà họ bỏ ra, cũng như cam kết của chúng tôi.

Sự hợp tác của chúng tôi đồng thời khẳng định vị thế của thị trường BĐS Việt Nam trên bản đồ thế giới, tạo cơ hội cho Marriott International khám phá tiềm năng của một trong những nền kinh tế phát triển nhanh của thế giới.

- Nhà phát triển BĐS hàng hiệu phải đối mặt với những thách thức nào trong quá trình phát triển dự án?

- Thách thức lớn nhất của nhà phát triển BĐS hàng hiệu là phải đủ năng lực trải qua quá trình kiểm định khắt khe của thương hiệu; sau đó là thực hiện đúng cam kết với thương hiệu trong quá trình xây dựng phát triển và bàn giao sản phẩm; cuối cùng là thực hiện đúng cam kết với khách hàng trong quá trình duy trì trải nghiệm và tiêu chuẩn sống quốc tế tại dự án.

Masterise Homes anh 2

Grand Marina, Saigon đáp ứng những kiểm định khắt khe của thương hiệu Marriott và JW Marriott.

- Dự án Grand Marina có gì đặc biệt hơn các dự án khác trên thị trường?

- Đầu tiên, Grand Marina, Saigon là dự án BĐS hàng hiệu được thế giới công nhận. Trong đó, mỗi sản phẩm phải trải qua những quá trình kiểm duyệt khắt khe từ khâu thiết kế, thi công, phát triển, vận hành đến chất lượng của đội ngũ thực hiện. Grand Marina, Saigon không đơn thuần là dự án BĐS gắn thương hiệu Marriot và J.W Marriot, mà đây còn là biểu trưng cho giá trị Marriot, một trong những thương hiệu khách sạn lớn hàng đầu thế giới. Khách hàng nhận được chất lượng và trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn được thế giới tạo ra và công nhận. Đó là điều những dự án BĐS không có thương hiệu không thể làm được.

Thứ hai, đây là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa giá trị quốc tế đến khách hàng. Điều này khá quan trọng với những khách hàng thành đạt bởi họ khát khao được cộng đồng và xã hội công nhận và tôn trọng. Sở hữu căn hộ tại Grand Marina là minh chứng cho sự thành công và khẳng định địa vị của khách hàng.

Hơn nữa, cư dân sống tại dự án Grand Marina là những thành viên của cộng đồng thành đạt, có cơ hội tạo dựng mối quan hệ, phát triển kinh doanh, đồng thời cho thế hệ sau tiếp cận các giá trị và cộng đồng toàn cầu để vươn xa.

Thứ ba, giống như món hàng hiệu, Grand Marina được định giá bởi những khách hàng tiềm năng và các tổ chức lớn trên thế giới. Giá trị thương mại của dự án được xác định dựa trên thương hiệu Marriott và được công nhận trên toàn thế giới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm