Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh bệnh viện thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp là những điểm cộng của bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean toạ lạc tại 190 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội. Khác với các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ thường ở tầng hai hoặc trong các khu phố yên tĩnh, Asean toạ lạc trên một tòa nhà riêng biệt với cấu trúc độc đáo bên ngoài, cùng tổ hợp khu khám và phẫu thuật hiện đại bên trong.

Bệnh viện có đầy đủ sảnh đón tiếp khách hàng, khu vực phòng tư vấn thẩm mỹ, hành chính, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các công trình phụ trợ, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 1
Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean tọa lạc trên con phố lớn với vẻ ngoài sang trọng.

Chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ là tiêu chuẩn được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, Asean còn quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở trong nước và quốc tế, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, có thể thực hiện ngay tại Việt Nam.

Các bác sĩ tạo hình thẩm mỹ trong nước tại Asean là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, bệnh viện còn hợp tác với chuyên tạo hình thẩm mỹ cơ thể và chuyển giới Preecha Tiewtranon của Thái Lan; hợp tác với Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi - top 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 2
Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

Việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất nhất hiện nay như: nâng mũi Golden S, bấm mí Star Eyes, độn cằm Golden V, nâng ngực nội soi, tạo má lúm đồng tiền, tạo hình môi trái tim… giúp Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean được nhiều khách hàng và chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Ở Việt Nam, bác sĩ chính trong bệnh viện là người quan trọng nhất, quyết định đến tên tuổi của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân. Bên cạnh đó, dịch vụ đi kèm, điều kiện phẫu thuật… cũng ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín thương hiệu.

Bác sĩ kiêm Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean Trần Lâm Hùng là một bác sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Ông từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình về tư vấn sắc đẹp, đồng thời là thành viên của Viện nghiên cứu và phát triển ứng dụng thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Trần Lâm Hùng đã giúp nhiều phụ nữ có diện mạo đẹp và tự tin hơn.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Asean đều được thực hiện trong môi trường phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và quốc tế nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các cuộc đào tạo chuyên sâu nội bộ được tiến hàng đều đặn hàng tuần với nhiều kỹ năng chuyên môn được các chuyên gia bác sĩ hàng đầu giảng dạy, giúp toàn thể nhân viên, chuyên viên bác sĩ tại Asean được trau dồi kiến thức, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 3
Phòng mổ đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Những dịch vụ tiêu biểu tại Asean gồm: nâng mũi Golden S, nâng ngực nội soi, độn cằm Golden V...

Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 4
Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 5
Benh vien Tao hinh Tham my ASEAN anh 6

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ ASEAN

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981 22 6869  - Tổng đài tư vấn: 18001556

Facebook: taohinhthammyasean

Website: benhvienthammyasean.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm