Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh bất động sản xanh dương đầu tiên tại Hà Nội

Nằm sát công viên hồ điều hòa có diện tích gấp 14 lần dự án, đây được xem là hình mẫu của lối sống xanh dương: ở gần nước để hạnh phúc, giàu có và bình an.

Can canh du an ven ho Skylake anh 1
Ngày 21/12, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án căn hộ ven hồ Vinhomes Skylake, thuộc trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình và liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đây là dự án công viên hồ điều hòa trọng điểm của thành phố với diện tích 32 ha, trong đó 19 ha là diện tích mặt nước.
Can canh du an ven ho Skylake anh 2
Dự án có 3 tòa chung cư cao cấp, 3 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng hầm chung khối đế , dự kiến sẽ cung cấp 1.826 căn hộ, 30 căn penthouse và skyvilla ra thị trường vào năm 2019, sau khi hồ điều hòa hoàn thành cuối năm 2018.
Can canh du an ven ho Skylake anh 3
Chủ đầu tư cam kết mật độ xây dựng là 26,49%, trong khi hơn 60% diện tích dự án được dành cho xây dựng cảnh quan và khu công viên, không gian xanh tự nhiên.
Can canh du an ven ho Skylake anh 4
Chủ động tận dụng không gian của hồ điều hòa mà tập đoàn Vingroup cũng là chủ đầu tư, dự án Vinhome Skylake còn tối ưu hóa với thiết kế bể bơi tràn bờ view thẳng ra hồ.
Can canh du an ven ho Skylake anh 5
Các căn hộ đều có mặt thoáng dài rộng hướng ra công viên hồ điều hòa hoặc khu dân cư kề bên. Mỗi căn được đi kèm các lô gia và diện tích phụ để sử dụng phù hợp với thói quen sinh hoạt. Đặc biệt, các ban công hướng hồ có diện tích lên tới 7m2.
Can canh du an ven ho Skylake anh 6
Đây được xem là dự án đi đầu trong lối sống xanh dương: ở gần nước để hạnh phúc. Xu hướng sống này được củng cố dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học thực chứng của nhà sinh vật biển Wallace Nichols về sức mạnh của nước: không chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm, mà còn mang lại thành công hơn cho mỗi người trong cuộc sống, các mối quan hệ và công việc kinh doanh.
Can canh du an ven ho Skylake anh 7
Hiện nay tại nội đô hầu hết các dự án đều chỉ đang tập trung vào phát triển thêm không gian xanh như công viên, vườn, hoa cỏ quanh nhà. Tuy nhiên không gian sống nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất phải là kết hợp với không gian mênh mông của nước. Đó chính là lý do trên toàn thế giới các khu resort đều thịnh hành ở ven biển, các thành phố có chỉ số hạnh phúc nhất đều gắn liền với nước như Đan Mạch, Italya, Hà Lan, Thụy Điển.
Can canh du an ven ho Skylake anh 8

Với sự phát triển của xu hướng sống xanh và xanh dương, nhu cầu sống xanh, sống hạnh phúc của cư dân, các ông lớn ngành bất động sản tại Hà Nội đang đầu tư trở lại cho nước, coi đây là yếu tố then chốt trong phát triển các dự án đô thị.

Can canh du an ven ho Skylake anh 9
Vinhome Skylake dẫn đầu về một phong cách sống mới, hoàn chỉnh và đương đại nhất ấy. Đó là một không gian sống đánh thức sự sáng tạo, đem đến cảm giác an yên và hơn tất cả đó là một môi trường sống chuẩn, cân bằng đúng nghĩa tự nhiên.
Can canh du an ven ho Skylake anh 10
Dự án cũng mang lại nhiều tiện ích đẳng cấp của nhà đầu tư bất động sản uy tín số 1 trên thị trường. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao vào quý II/2019. 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm