Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh 2 smartphone Mobiistar tầm trung vừa ra mắt

Camera kép, chụp ảnh xóa phông và màn hình vô cực là những tính năng nổi bật trên hai mẫu smartphone tầm trung mới ra mắt của Mobiistar.

Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 1
Tại sự kiện Techforum tổ chức ở TP.HCM ngày 21/9, Mobiistar chính thức giới thiệu hai smartphone phân khúc tầm trung là Zumbo S2 Dual (trái) và Prime X Max (phải).
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 2
Mobiistar Zumbo S2 Dual là bản nâng cấp của S2 với 2 camera selfie có mức giá 3,79 triệu đồng. Smartphone với màn hình vô cực cùng 4 camera Prime X Max có mức giá 6,78 triệu đồng.

Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 3

Mặt trước của hai model có điểm chung là cụm camera selfie kép, trong đó có một ống kính góc rộng 120 độ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh nhóm. Độ phân giải lần lượt cho camera còn lại trên Zumbo S2 Dual và Prime X Max là 13 MP và 20 MP.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 4
Camera sau trên Prime X Max sở hữu độ phân giải 13 MP, cảm biến OmniVsion cùng khẩu độ F2.0. Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho thời gian phơi sáng 12s. Camera còn lại có độ phân giải 5 MP với nhiệm vụ đo khoảng cách (DOF) các vật thể trong bức ảnh để thực hiện xóa phông.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 5
 Model Prime X Max được hãng giới thiệu trang bị màn hình vô cực, độ phân giải HD+ và tỉ lệ 18:9. Qua trải nghiệm thì khả năng hiển thị màu sắc của màn hình chính xác, nhưng chưa thực sự sắc nét.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 6
Cả hai smartphone đều được làm từ kim loại với độ hoàn thiện tốt, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, không phát hiện các lỗi sản xuất. Cảm giác cầm máy cứng cáp, đầm tay nhưng vẫn thoải mái.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 7
Ứng dụng camera có nhiều chức năng như bộ lọc màu, panorama, slow motion... Đặc biệt ở chế độ chụp ảnh xóa phông, máy cho kết quả khá tốt, các chi tiết ở viền ít bị xóa lem.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 8
Bảo mật vân tay một chạm đều được hãng đưa ra mặt lưng của máy. Điều này giúp tiết kiệm diện tích mặt trước và thuận tay hơn cho người sử dụng. Cảm biến vân tay này cho thời gian phản hồi nhanh và nhận dạng chính xác.
Ra mat Mobiistar Prime X Max anh 9
Người dùng có thể đặt hàng trước Zumbo S Dual từ ngày hôm nay đến 29/9 tại website của Thế Giới Di Động. Riêng model Prime X Max vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày mở bán từ Mobiistar.

Mobiistar ra mắt 2 smartphone tầm trung nhấn mạnh camera

Jumbo S2 Dual và Prime X Max có giá lần lượt 3,8 và 6,8 triệu đồng, trang bị cấu hình khá mạnh và camera nhiều tính năng.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm