Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh thực tế smartphone màn hình vô cực, 4 camera của Mobiistar

Sau một vài thông tin hé mở trên fanpage, ảnh thực tế smartphone này bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt. Máy có đầy đủ trang bị đúng như lời giới thiệu trước đó.

Ngày 12/9, fanpage Mobiistar đăng tải thông tin về model điện thoại mới với camera selfie kép và màn hình vô cực. Liền sau đó, CEO Ngô Nguyên Kha cũng chia sẻ ảnh chụp thực tế trên Facebook cá nhân khiến nhiều người tò mò về mẫu smartphone mới của hãng.

Dù đến ngày 21/9, buổi ra mắt sản phẩm mới của Mobiistar mới chính thức diễn ra nhưng hình ảnh thực tế của máy bất ngờ lộ diện với 2 phiên bản màu đen và đỏ.

Trong hình ảnh rò rỉ, mặt lưng của máy khá phẳng và nhẵn, với logo Mobiistar đặc trưng. Vòng tròn nhỏ dự kiến là nơi đặt cảm biến vân tay, đúng theo xu hướng của một số smartphone hiện nay. Những trang bị khác như màn hình vô cực, 4 camera đều hệt như tin đồn.

anh thuc te smartphone man hinh vo cuc Mobiistar anh 1
Ảnh chụp thực tế smartphone mới của Mobiistar.

Ngoài ảnh chụp thực tế, tất cả thông số khác về cấu hình, hệ điều hành, khả năng chụp ảnh, viên pin… đều được giữ kín. Trên fanpage Mobiistar, nhiều bình luận của bạn bè bày tỏ sự hứng thú với camera selfie kép của máy.

Một số phóng viên công nghệ đưa ra những nhận định tích cực về động thái mới của Mobiistar. “Tôi nghĩ rằng đây là cố gắng đáng ghi nhận của một hãng điện thoại Việt khi cố gắng đưa những tính năng cao cấp vào điện thoại bình dân. Những tính năng thời thượng này sẽ tăng tính cạnh tranh cho điện thoại của họ khi so sánh với các đối thủ cùng tầm giá, nhất là ở tầm giá thấp”, phóng viên Hải Đăng của ICT News phân tích.

anh thuc te smartphone man hinh vo cuc Mobiistar anh 2
Mặt trước của máy có màn hình vô cực và 2 camera selfie.

Liệu thương hiệu Việt này có tăng giá và bước vào phân khúc tầm trung, thậm chí là cận cao cấp; hay vẫn giữ nguyên tầm giá từ trước đến nay và trở thành “flagship” trong phân khúc giá rẻ? Câu trả lời vẫn đang là ẩn số cho đến khi Mobiistar ra mắt điện thoại mới vào ngày 21/9. Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm