Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ công an huyện mất tích bí ẩn

Hai ngày trôi qua, trung úy Cường (Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) vẫn đang mất tích một cách bí ẩn. Nhiều người nghi ngờ cán bộ này bị rơi xuống sông Ngàn Trươi.

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), cho biết hai ngày qua, trung úy Nguyễn Bá Cường (24 tuổi, cán bộ điều tra của đơn vị) không có mặt tại cơ quan. Công an huyện và người nhà chiến sĩ này đang huy động người để tìm kiếm tung tích.

Chiều trước đó hai ngày, nhiều người nhìn thấy anh Cường ngồi với bạn tại một quán nhậu ven sông Ngàn Trươi đoạn qua thị trấn Vũ Quang. Tối hôm đó, người thân không thấy anh Cường về nhà cũng như lên cơ quan, gọi điện thoại thì không liên lạc được.

can bo cong an huyen mat tich anh 1
Người dân tập trung xem công an và người thân tìm kiếm trung úy Cường dưới sông Ngàn Trươi. Ảnh: Anh Thơ.

Nghi ngờ cán bộ này có thể rơi xuống sông Ngàn Trươi, ngày 11/10, gia đình và cơ quan nơi anh Cường công tác huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm dọc con sông. Tuy nhiên, đến 19h ngày hôm nay, tung tích người này vẫn "bặt vô âm tín".

"Chúng tôi tiếp tục huy động các chiến sĩ cùng với lực lượng cứu hộ và người thân tìm kiếm tung tích của trung úy Nguyễn Bá Cường", đại tá Nhị nói.

Vỡ đường ống thủy điện: Hơn 20 người mất tích

Một đường ống dẫn nước cho Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 ở Quảng Nam bất ngờ bị vỡ đêm qua. Có ít nhất 23 người mất tích, chưa liên lạc được.


Nam An

Bạn có thể quan tâm