Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ cơ sở cai nghiện tố bị nhân viên đánh nhập viện

Phó trưởng phòng tại cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (TP.HCM) vừa gửi đơn tố cáo bị nhân viên đánh đến nhập viện sau buổi họp cuối năm.

Ngày 11/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang xác minh, làm rõ việc ông Võ Văn Phúc (59 tuổi, cán bộ cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu) tố bị hai người tấn công tại phòng làm việc.

Những người này gồm: N.H.H. và Ph.M.V. (cùng làm bảo vệ tại cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu), nằm trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.

Ông Phúc cho biết bản thân là Phó trưởng Phòng Tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi. Sáng 10/12, Cơ sở cai nghiện Bình Triệu tổ chức cuộc họp xét thi đua tháng 10, 11 và tổng kết cuối năm. Cuộc họp có sự tham gia của có sự tham dự của 78 cán bộ, viên chức, người lao động.

Pho truong phong tai Co so tu van va cai nghien ma tuy Binh Trieu bi danh anh 1

Ông Phúc tố bị hai nhân viên đánh đến nhập viện. Ảnh: NVCC.

Tại cuộc họp, ông Phúc phản đối việc tăng giờ làm từ 40h/tuần lên 48h/tuần và kiến nghị xử lý, cắt thi đua một số nhân viên vi phạm.

Trong lúc phát biểu, ông Phúc bị hai người cắt ngang, xông đến gần. Sự việc được nhiều cán bộ khác can ngăn.

Sau khi cuộc họp kết thúc, ông Phúc xuống phòng làm việc thì ông H. xông vào chửi bới, văng tục. Ông Phúc không phản ứng lại mà bật ghi âm. Thấy vậy, ông H. lao vào tấn công khiến nạn nhân bỏ chạy ra ngoài. Ông Phúc cho biết cũng bị ông V. xông đến đánh. Vụ việc chỉ dừng lại khi các nhân viên khác lao vào can ngăn.

Ông Phúc bị thương ở vùng đầu, chảy nhiều máu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, nạn nhân đã đến Công an phường 13 (quận Bình Thạnh) làm đơn tố cáo, đề nghị xử lý hình sự hai người cố ý gây thương tích cho ông.

Đại diện Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu cho biết vụ việc đang được công an thụ lý. Bước đầu, phía cơ sở đã tạm đình chỉ công việc của ông Hoàng để chờ kết quả điều tra từ lực lượng chức năng quận Bình Thạnh.

Tạm đình chỉ 2 công an đánh nhau

Lãnh đạo các đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai cán bộ công an có xô xát khiến một người nhập viện.

Lê Trai - Quang Anh

Bạn có thể quan tâm