Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camila Cabello: 'Chia tay vì Shawn Mendes không còn là ưu tiên số một'

Trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện, nữ ca sĩ Camila Cabello đã hé lộ lý do mình và Shawn Mendes chia tay.

Hồi tháng 11/2021, Camila Cabello và Shawn Mendes công khai thông tin cả hai đã đường ai nấy bước sau hai năm gắn bó. Elle đưa tin trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với Zane Lowe của New Music Daily, Cabello đã lần đầu tiên chia sẻ về lý do hai người chia tay. Nữ ca sĩ cho rằng thay đổi trong định hướng sự nghiệp đã khiến cả hai xa nhau thay vì đổ vỡ trong cảm xúc.

“Thứ tự ưu tiên của tôi đã thay đổi cũng như mục tiêu đời tôi đã khác nhiều. Tôi đoán trong những năm tháng chúng tôi hẹn hò, tôi không hề cảm thấy - ngay cả khi sáng tác âm nhạc lẫn lúc này đây - mình chú tâm vào việc trở thành một con người toàn diện? Đấy là chưa kể sự nghiệp của tôi. Tôi thậm chí còn chẳng tập trung vào sự nghiệp”, Camila Cabello nói.

Cô tiếp tục: “Album âm nhạc mới chính là công cụ để tôi hoàn thiện bản thân cũng như gắn bó hơn với các cộng sự. Đó là mục tiêu hàng đầu của tôi - làm thế nào để tạo ra một album nhạc hay nhất? Mục tiêu hàng đầu của tôi là làm thế nào để làm nhạc với những người bạn thân thiết? Làm thế nào để âm nhạc giúp tôi xây dựng lòng tin với mọi người? Làm thế nào tôi có thể biến trải nghiệm cá nhân của mình thành tiếng nói chung với mọi người, khiến họ đồng cảm?”.

Nữ ca sĩ trải lòng về chuyện tình cảm với Shawn Mendes: “Điều tương tự cũng xảy ra với những năm tháng chúng tôi bên nhau. Mục tiêu của tôi chỉ là làm sao để sống cuộc đời hạnh phúc, khỏe mạnh và hòa hợp bên anh ấy. Tôi từng phải điều trị tâm lý khá nhiều. Mục tiêu của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Ngay cả lúc này đây, khi đang quảng bá cho sản phẩm mới, thành thực mà nói, nếu làm nhạc không khiến bản thân tôi vui, thì sao tôi phải gồng mình?”.

“Tôi nghĩ khi mình càng lớn, thứ tự ưu tiên trong đời lại càng thay đổi. Điều này xảy đến với cả hai đứa. Vì chúng tôi đều bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ, nên cả hai vẫn đang phải học cách trở thành những người trưởng thành sáng suốt. Và điều này đồng nghĩa đối phương không còn là ưu tiên số một trong đời mình. Nhưng điều này hoàn toàn ổn”, cô nói.

Cabello cũng hé lộ cảm xúc của mình trong hiện tại: “Mẹ luôn nói với tôi, từ cái ngày tôi còn u sầu vì tình đầu tan vỡ, rằng ‘Giờ con đang buồn. Lần tới, khi đường tình trắc trở, con sẽ lại cảm thấy như vậy, tự nhủ mình sẽ không bao giờ thế này nữa. Nhưng cuộc đời sẽ có cách chứng minh cho con thấy, cô bé ạ, con sai rồi. Con sẽ không bao giờ biết tương lai dành cho mình những gì. Vì cuộc đời là thế’”.

Đêm nhạc có gần 4.000 khán giả ở Hà Nội

Hồng Nhung, Bằng Kiều và nhiều nghệ sĩ diễn ở đêm nhạc. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, khán giả phải test nhanh Covid-19 hoặc có giấy chứng nhận âm tính.

BTS lập thêm 3 kỷ lục thế giới

Với việc thiết lập những kỷ lục thế giới mới trên nền tảng mạng xã hội, BTS cho thấy tầm ảnh hưởng toàn cầu của nhóm.

Em gái quốc dân mới của Kpop

Theo MBC, Yoon Chae Won được coi là em gái quốc dân thế hệ mới của Kpop nhờ có nhiều điểm tương đồng với IU cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm