Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc hát 'Một con vịt'

Hanbin thể hiện bài hát "Một con vịt" trong chương trình Idol Radio phát trên đài MBC. Cùng ngày, nam ca sĩ biểu diễn ở M Countdown của Mnet.

Trong chương trình Idol Radio phát trên đài MBC của Hàn Quốc vào ngày 3/3, Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) thể hiện bài hát Một con vịt bằng tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ hát tiếng Việt trong chương trình. Trong video, các thành viên của nhóm Tempest cũng hưởng ứng tiết mục của Hanbin.

Đoạn video của Hanbin sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam. Fan Việt thích thú khi thấy Hanbin quảng bá văn hóa nước nhà tới bạn bè quốc tế.

Ca si viet ra mat tai han anh 1

Hanbin và các thành viên trong chương trình Idol Radio. Ảnh: MBC.

Một con vịt là bài hát thiếu nhi quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt. Ca khúc do nhạc sĩ Kim Duyên sáng tác và nổi tiếng với giọng hát của Xuân Mai khi cô bé 3 tuổi.

Hanbin cùng các thành viên của nhóm nhạc Tempest tham gia chương trình để quảng bá album đầu tay mang tên It’s ME, It’s WE và ca khúc chủ đề Bad News. Cùng ngày, nhóm biểu diễn bài hát Bad News trên chương trình M Countdown của đài Mnet.

Hanbin cùng nhóm nhạc Tempest chính thức ra mắt vào ngày 2/3. Sự ra mắt của Hanbin được nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin.

Ca si viet ra mat tai han anh 2

Hanbin là thành viên ngoại quốc duy nhất của Tempest. Ảnh: Yuehua Entertainment.

Sport DongA thậm chí viết Hanbin thu hút sự chú ý khi là thần tượng Việt Nam duy nhất đang hoạt động tại Hàn Quốc. Trong buổi showcase giới thiệu sản phẩm đầu tay diễn ra ngày 2/3, Hanbin tâm sự: “Tôi đến Hàn Quốc với ước mơ được ra mắt, nhưng điều đó không quá khó khăn vì tôi luôn suy nghĩ tích cực”.

“Tôi luôn tự nhủ hãy làm việc chăm chỉ và vui vẻ. Đặc biệt, các thành viên khác luôn giúp đỡ tôi. Vì vậy tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cho công chúng thấy những khía cạnh tốt đẹp nhất để trở thành niềm tự hào của gia đình ở phương xa cũng như người ủng hộ tôi”, Sport DongA trích dẫn chia sẻ của Hanbin trong sự kiện.

Hanbin sinh năm 1998, đến từ Yên Bái. Anh là sinh viên chuyên ngành Marketing của Đại học Thương mại Hà Nội. Anh tham gia nhóm nhảy cover nổi tiếng C.A.C và đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Nam thần tượng từng giành chức quán quân Kpop Random Dance Competition mùa 1. Năm 2019, anh sang Hàn Quốc đào tạo sau đó tham gia chương trình sống còn I-Land phát trên kênh Mnet.

Kim Min Jung tranh chấp hợp đồng với công ty cũ

Kim Min Jung cho biết công ty WIP không hoàn thành trách nhiệm theo điều khoản đã ký với cô. Hai bên xảy ra xung đột và Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc phải vào cuộc.

Lý do ca sĩ Kpop hát nhép

Bang Chan cho biết nghệ sĩ Kpop có lịch trình dày đặc từ sáng sớm tới tối muộn. Họ bị cạn kiệt sức khỏe nên khó có thể liên tục hát live.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm