Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera trượt 'vây cá mập' và những nâng cấp sáng giá trên Oppo Reno

Ngoài cụm camera trượt có độ bền 200.000 lần, tạo hình vây cá mập cùng tính năng tự động phát hiện rơi để đảm bảo an toàn, smartphone mới của Oppo còn nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Oppo Reno là camera trượt. Cụm camera này tạo ra góc 11 độ so với cạnh trên, tạo hình vây cá mập, có tính năng tự động phát hiện rơi để đảm bảo an toàn. Theo nhà sản xuất, độ bền của cụm trượt cũng đạt 200.000 lần.

Cụm trượt này có cấu trúc chuyển động phức tạp, nhanh lúc đầu và chậm dần về sau, tuy nhiên toàn bộ quá trình chỉ trong 0,8 giây. Khi trượt, máy cũng hoàn toàn im lặng.

Oppo Reno có camera selfie độ phân giải 16 MP, f/2.0 cùng chế độ AI Beauty. Máy cũng có cụm camera kép sau với cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48 MP, f/1.7, cảm biến phụ 5 MP f/2.4. Chế độ chụp đêm 2.0 giúp người dùng dễ dàng sở hữu những bức ảnh chi tiết và màu sắc đẹp trong điều kiện thiếu sáng.

Oppo anh 1
Cấu trúc trượt của camera selfie là điểm nhấn trên chiếc smartphone mới này.

Bộ khung kim loại và 2 mặt kính được bo tròn ở cạnh tạo thành một khối thống nhất và liền mạch. Kết hợp hai chất liệu này, Oppo Reno có tổng thể khá hoàn thiện, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Dải băng giữa mặt sau nổi bật lên chấm O (O-Dot) cũng là sáng kiến mới của Oppo, nhằm mang lại sự tiện dụng và bảo vệ cần thiết cho thiết bị.

Máy được trang bị màn hình 6,4 inch AMOLED, có khả năng tái tạo màu sắc tốt, đồng thời phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 bảo vệ an toàn. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 93,1%.

Oppo Reno cũng có chế độ lọc ánh sáng xanh, đạt chuẩn TÜV Rheinland. Bên dưới màn hình này là cảm biến vân tay thế hệ mới, tăng tốc độ nhận diện lên 28,5%, không chỉ giúp nhanh chóng mở khóa máy mà còn bảo mật tốt hơn.

Reno chạy hệ điều hành ColorOS 6 với giao diện thân thiện và các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ. Máy có cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB.

Pin dung lượng 3.765 mAh cùng sạc siêu nhanh VOOC 3.0 cũng là nâng cấp đáng chú ý của thiết bị. VOOC 3.0 có tổng thời gian sạc nhanh hơn 23,8% so với thế hệ trước, an toàn cho máy và người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo slogan “5 phút sạc - 2 giờ liên lạc”. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C.

Trong đợt ra mắt lần này, Oppo mang đến 2 smartphone: Reno phiên bản chuẩn và Reno 10x Zoom. Trong đó, Reno phiên bản chuẩn có chương trình đặt trước với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nếu quyết định chọn lựa Reno, khách hàng nên đặt mua trong khoảng thời gian 7-14/6, để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài chương trình trả góp lãi suất 0%, người mua còn được tặng thêm loa Bluetooth Havit có khả năng chống nước và chế độ bảo hành 2 năm.

Oppo anh 2
Loa bluetooth Havit đạt chứng nhận chống nước IPX7, có thể chịu ngâm nước ở độ sâu 1 m trong khoảng thời gian 30 phút.

Loa có công suất 16 W, âm thanh nổi sống động với khả năng tái tạo âm trầm ấn tượng. Viên pin 3.600 mAh cho phép người dùng sử dụng loa liên tục trong 15 giờ.

Oppo anh 3

Chế độ bảo hành 2 năm được tặng kèm với Reno là một trong những cách tri ân của Oppo với khách hàng, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Nếu không may gặp sự cố khi sử dụng, người dùng có thể đến các trung tâm bảo hành của hãng để được xử lý nhanh trong một giờ.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm