Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera trên smartphone hấp dẫn nhiếp ảnh gia

Revo HD4 cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình 5 inch HD cùng camera 8 megapixel đang nhận được những đánh giá, phản hồi rất tốt từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Camera trên smartphone hấp dẫn nhiếp ảnh gia

Revo HD4 cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình 5 inch HD cùng camera 8 megapixel đang nhận được những đánh giá, phản hồi rất tốt từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Nhiếp ảnh gia kiêm phóng viên ảnh Tâm Kem từng cộng tác với nhiều báo mạng, hiện đang sở hữu thương hiệu thời trang Take fashion. Với số lượng công việc chồng chất, anh chọn sử dụng Revo HD4 như một chiếc điện thoại kiêm máy ảnh gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng thay cho chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh.

Với đam mê nghề nghiệp, Tâm Kem luôn lựa chọn sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho công việc.

Chia sẻ lý do chọn Revo HD4, anh nhận xét: "Về thẩm mỹ, Revo HD4 sở hữu thiết kế đẹp, thời trang với đường nét bo tròn tinh tế. Điều tôi thích nhất là camera chụp hình rất chuẩn". Hiện tại anh phải thường xuyên chụp hình để lưu lại những chất liệu, màu sắc nhằm so sánh, chọn lựa loại tối ưu. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể mang theo máy ảnh chuyên nghiệp, nên anh chọn chiếc smartphone có thể mang lại những bảng màu chính xác như Revo HD4 để hỗ trợ cho công việc.

Camera 8 MPx HDLens trên Revo HD4 có khả năng mang lại những màu sắc chuẩn và chân thực nhất.

Tâm Kem còn đánh giá cao giá thành hợp lý của Revo HD4 cũng như cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng được đổi hay trả máy trong vòng 3 ngày của HKPhone: "Mức giá hơn 4 triệu đồng cùng nhiều tiện ích cho cả giải trí và công việc là những lý do khiến tôi không ngần ngại chọn mua chiếc điện thoại này".

Revo HD4 vẫn hút khách dù ra mắt đã khá lâu.

Được bán ra chính thức từ hồi tháng 3, đến nay Revo HD4 vẫn là sản phẩm rất hấp dẫn người dùng bởi chất lượng đã được đông đảo người dùng khẳng định và mức giá không thể rẻ hơn. Hội tụ những yếu tố đặc biệt cao cấp như cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình HD 720p siêu nét camera 8 MPx công nghệ độc quyền HDLens chỉ có ở HKPhone... trong khi mức giá lại quá hấp dẫn, Revo HD4 đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng.

Chất lượng cao cấp cùng mức giá chỉ 4,35 triệu, Revo HD4 là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc bình dân.

Tự tin với chất lượng sản phẩm của mình, thương hiệu điện thoại Việt khẳng định Revo HD4 là smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất thị trường hiện nay. Hãng cam kết sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương Revo HD4. Hiện tại, Revo HD4 gồm hai phiên bản màu đen và trắng được phân phối chính hãng tại hệ thống 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với giá chỉ 4,35 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và so sánh Revo HD4 với các sản phẩm khác tại đây.

Tư liệu: Hkphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm