Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera Moto X Style đánh bại iPhone 6, Xperia Z3+

Moto X Style ghi được 83/100 điểm trong bài thử nghiệm chuyên nghiệp của DxOMark, vượt mặt đối thủ iPhone 6, Xperia Z3+ nhưng kém hơn so với Samsung Galaxy S6.

Motorola cho biết, họ có trong tay một trong 3 smartphone chụp hình tốt nhất thế giới, dựa trên kết quả thử nghiệm của chuyên gia tại DxOMark. Kết quả thử nghiệm này vừa được công bố, cho thấy Motorola không nói dối.

Motorola quyết tâm cải thiện khả năng chụp hình của dòng Moto X năm 2015. Ảnh: Motorola.
Motorola từng hứa sẽ cải thiện khả năng chụp hình của dòng Moto X năm 2015. Ảnh: Motorola.

Thiết bị mới từ Motorola xếp thứ 2 trong số những smartphone có camera tốt nhất hiện nay, chỉ sau Galaxy S6. Với tổng điểm 83/100, X Style chỉ kém 3 điểm so với Galaxy S6 và S6 Edge (có chung camera), hơn 1 điểm so với iPhone 6, iPhone 6 Plus và Xperia Z3+.

“Trong bài thử nghiệm tiêu chuẩn của chúng tôi, Moto X Style đạt điểm cao ở nhiều hạng mục và có sự cân bằng tốt về hiệu suất tổng quan”, chuyên gia Kevin Carter của DxOMark nhận định. “Điểm về khả năng phơi sáng, độ tương phản và màu sắc của X Style ngang bằng với Galaxy S6 Edge và iPhone 6 Plus. Các tiêu chí như khả năng lấy nét tự động, độ chi tiết, khả năng khử nhiễu đều đạt điểm số cao”.

DxOMark đánh giá cao Moto X Style ở khả năng cân bằng trắng chính xác, lấy nét nhanh ở điều kiện ánh sáng tốt và chống rung ấn tượng khi quay video. Máy cũng có khả năng khử nhiễu cực tốt. Do đó, người chụp có thể zoom lớn bức ảnh mà không sợ vỡ hình.

Ảnh chụp ngoài trời trước và sau khi zoom của Moto X Style. Ảnh: DxOMark
Ảnh chụp ngoài trời trước và sau khi zoom của Moto X Style. Ảnh: DxOMark.

Tuy nhiên, hiệu suất đèn flash là điểm yếu của X Style. Từ đó dẫn đến việc máy lấy nét kém trong điều kiện thiếu sáng.

Moto X Style sẽ lên kệ tháng 9 với giá khởi điểm 400 USD. Máy trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, máy ảnh chính 21 megapixel, camera trước 5 megapixel và pin 3.000 mAh. Ngoài bản tiêu chuẩn dùng vỏ nhựa (khung kim loại), người dùng có thể chọn các bản vỏ bằng da thật, vỏ gỗ, tre vv.. hoặc tùy biến màu sắc vỏ máy, các phím cứng bằng công cụ Moto Maker. 

Ảnh thực tế smartphone bom tấn Moto X Style giá 400 USD

Motorola X Style sở hữu nhiều điểm tương đồng với bản Moto X thế hệ trước nhưng máy có màn hình lớn, camera độ phân giải cao kèm giá bán rất hấp dẫn.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm