Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola trình làng Moto X Style, X Play và Moto G giá tốt

Motorola chính thức giới thiệu 3 smartphone, trong đó Moto X Style và Xplay có nhiều màu sắc sặc sỡ, pin khủng trong khi Moto G có giá bán chỉ từ 179 USD.

Motorola đã khiến giới công nghệ "việt vị" khi bất ngờ tung 2 sản phẩm dòng X và model dòng G tại sự kiện vừa kết thúc cách đây ít phút. Trước đó, không có bất cứ nguồn tin nào dự đoán đúng về tên gọi hoặc thậm chí sự tồn tại của Moto X Play hay Moto X Style.

Đúng như cái tên của nó, điểm nhấn của Moto X Style chính là phong cách thiết kế.  Người dùng có thể chọn màu sắc, chất liệu vỏ máy thông qua công cụ Moto Maker. Giống với thế hệ Moto X trước, những chiếc X Style bản vỏ tre, vỏ gỗ hay da thật sẽ tạo khác biệt cho Motorola so với đối thủ.

Về cấu hình, Moto X Style khá mạnh với màn hình 5,7 inch Quad HD, mật độ điểm ảnh 515 ppi, chip Qualcomm Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ tuỳ chọn 16/32/64 GB, camera sau 21 megapixel và camera trước 5 megapixel. Thiết bị có pin dung lượng lên đến 3.000 mAh.

Moto X Style có màn hình lớn, pin khủng cùng khả năng tuỳ biến cao về màu sắc, chất liệu vỏ máy. Ảnh: Motorola.
Moto X Style có màn hình lớn, pin khủng cùng khả năng tuỳ biến cao về màu sắc, chất liệu vỏ máy. Ảnh: Motorola.

Theo Motorola, X Style sẽ có giá rẻ hơn 200 đến 300 USD so với các mẫu điện thoại cao cấp đối thủ. X Style giá 399 USD cho bản tiêu chuẩn. Máy sẽ lên kệ vào tháng 9.

Trong khi đó, Moto X Play có thể xem là câu trả lời của Motorola với các mẫu điện thoại mới nổi như Asus Zenfone 2.

Máy có màn hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ tuỳ chọn 16/32 GB, camera sau 21 megapixel, đèn flash kép, camera trước 5 megapixel. Đáng chú ý, Moto X Play cũng có pin dung lượng lên đến 3.630 mAh. Giống với X Style, người dùng cũng có thể tuỳ biến vỏ máy với Moto Maker. 

Moto X Play có cấu hình khá, pin dung lượng cực cao. Ảnh: Motorola.
Moto X Play có cấu hình khá, pin dung lượng cực cao. Ảnh: Motorola.

Thiết bị này sẽ lên kệ tại 55 nước trong tháng 8. Motorola tự tin khẳng định, Moto X Play có giá rẻ hơn 300 đến 400 USD so với đối thủ.

Riêng Moto G thế hệ thứ 3 hướng đến nhóm smartphone tầm thấp với giá bán từ 179 USD. Thiết bị này có 2 tuỳ chọn bao gồm bản RAM 2 GB dung lượng 16 GB và RAM  1 GB dung lượng 8 GB. Cả 2 đều có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 32 GB.

Chân dung chiếc Moto G thế hệ thứ 3 từ Motorola. Ảnh: Gsmarena.
Chân dung chiếc Moto G thế hệ thứ 3 từ Motorola. Ảnh: Gsmarena.

Kiểu dáng của máy không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Moto G 2015 sở hữu màn hình 5 inch 720p, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Máy sử dụng chụp Snapdargon 410 tốc độ 1,4 GHz và chạy bản Android 5.1.1 Lollipop. Model này có camera sau độ phân giải 13 megapixel, đèn flash kép - khá hiếm ở nhóm smartphone tầm giá 200 USD cùng camera selfie 5 megapixel.

Đáng chú ý hơn nữa, máy có khả năng chống nước đạt chuẩn IPx7, cho phép ngâm dưới nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút. Dung lượng pin của Moto G thế hệ thứ 3 được nâng lên 2.470 mAh (so với 2.070 của phiên bản trước).

Máy chính thức có mặt trên thị trường từ hôm nay (28/7) với giá 179 USD cho bản RAM 1 GB và 199 USD cho bản RAM 2 GB.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm