Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy C sẽ được trang bị camera kép?

Vừa xuất hiện tin đồn về bản phác thảo thiết bị Galaxy C được trang bị camera kép, tuy nhiên phải vài tuần nữa thông tin này mới được kiểm chứng.

Nhiều người cho rằng Galaxy Note 8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này, thay vào đó, một bản phác thảo cho thấy thiết bị thuộc dòng Galaxy C mới là model đầu tiên có camera kép.

Hình ảnh cho thấy thiết bị thuộc dòng Galaxy C được thiết kế ăng ten chìm, thay vì những dải nhựa cắt ngang thường thấy. Không những có tác dụng thẩm mỹ, thiết kế này còn đảm bảo tay người dùng không làm mất sóng điện thoại nếu lỡ che đi.

Camera kep tren smartphone Samsung anh 1
Bản phác thảo cụm camera kép trên dòng Samsung Galaxy C. Ảnh: Twitter.

Cuối năm ngoái và đầu năm nay, nhiều thông tin cho rằng Galaxy S8 hoặc S8+ sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau. Thậm chí, đã từng xuất hiện bản thử nghiệm S8+ với camera kép nằm dọc, thay vì nằm ngang như iPhone 7 Plus.

Theo Phone Arena, Samsung Galaxy Note 8 có thể được ra mắt chính thức tại sự kiện IFA diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 9. Nhiều khả năng Samsung Galaxy C với camera kép sẽ được giới thiệu trước cả chiếc Note 8. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định liệu đây có phải bản phác thảo thật hay không, ít nhất trong vài tuần tiếp theo.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm