Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera IP không dây giám sát điều khiển từ xa qua điện thoại

Camera IP EasyN F3 176V là một trong những model mới nhất của hãng EasyN đến từ nhà sản xuất Hong Kong, sản phẩm trang bị kết nối không dây qua hệ thống mạng Wi-Fi

Sản phẩm ghi hình và truyền tải dữ liệu đến bất cứ nơi đâu với chất lượng video độ phân giải HD 1280x720 pixels. Thiết bị được điều khiển giám sát từ xa qua ứng dụng phần mềm cài trên điện thoại di động có kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

Camera IP (Internet Protocal Camera) là thiết bị camera an ninh giám sát kỹ thuật bằng cách gửi và nhận hình ảnh, âm thanh. Video sẽ được kết nối và truyền đi một cách an toàn và nhanh nhất dựa trên đường truyền của mạng Internet. Các thiết bị thường được sử dụng tương thích với camera IP là máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác. Ưu điểm lớn nhất của camera IP là thiết kế đơn giản, tính di động cao, giá thành lắp đặt rẻ hơn nhiều so với các loại camera thông thường. Do đó, giảm toàn bộ các chi phí lắp đặt và bảo dưỡng.

Camera được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 20 cm x 16 cm x 12 cm. Máy có thể xoay ngang 270 độ và xoay dọc 90 độ, hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD 32 GB. Vì thế, camera có thể lắp đặt ở mọi vị trí một cách dễ dàng, giúp người dùng dễ dàng quản lý trẻ nhỏ, trông nom người già, phát hiện kẻ xâm nhập bất hợp pháp… Ngoài ra, thiết bị còn trang bị 10 đèn LED IR hồng ngoại cho quay video ban đêm tốt ở bán kính nhìn rõ khoảng 20 m.

Tính năng phân cấp bảo mật tùy theo sự phân quyền của người quản lý cho người dùng khác nhau có thể truy cập vào camera trong thời gian nhất định theo user. Thiết lập một hệ thống giám sát video tức thời rất phù hợp trong các trường hợp khẩn cấp hay sự kiện bất thường.

Tính năng đáng chú ý nhất của camera IP EasyN F3 176V là phát hiện hình ảnh chuyển động có thể tự động chụp ảnh khi được kích hoạt. Sau đó, gửi ảnh này đến một địa chỉ email được xác định trước để cảnh báo người quản trị hệ thống. Thiết bị còn có thể tải hình ảnh video báo động lên server qua giao thức FTP, báo động bằng âm thanh hoặc lưu hình ảnh video tới thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, người quản trị có thể dễ dàng ấn định thời gian chụp hình hay quay video, đảm bảo công việc giám sát, theo dõi đạt hiệu quả nhất.

Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm