Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc vui sướng đến tiếc nuối trong trận chung kết lượt đi AFF Cup

Trước và trong trận chung kết lượt đi, gia đình cầu thủ Văn Đức, Công Phượng mở tiệc khao hàng xóm. Không khí nóng lên khi liên tiếp nhiều bàn thắng được ghi.

CĐV xuống đường hò reo dù tuyển VN chưa giành chiến thắng Sau trận hòa ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018, CĐV Đà Nẵng, Cần Thơ vẫn xuống đường bày tỏ niềm vui. Họ tin vào kết quả thắng lợi của tuyển VN ở trận lượt về.

khong khi truoc chung ket anh 3
Một cửa hàng ở TP Huế tổ chức xem bóng đá. 
khong khi truoc chung ket anh 4
Hàng trăm CĐV đến cổ vũ đội tuyển mang theo cup. Họ tiếc nuổi khi Malay ghi bàn thắng gỡ hòa.
khong khi truoc chung ket anh 5
CĐV trầm lắng khi trận đấu trở về thế cân bằng.
khong khi truoc chung ket anh 6
Người hâm mộ vui sướng khi tuyển Việt Nam liên tiếp ghi hai bàn thắng trước khi bị rút ngắn tỷ số.
khong khi truoc chung ket anh 7
Người hâm mộ ăn mừng bàn thắng đầu tiên của Huy Hùng.
khong khi truoc chung ket anh 10
CĐV trên sân Hàng Đẫy đội mưa hô vang cổ vũ.
khong khi truoc chung ket anh 11
Anh Đặng Hiệp Hoà cắt tóc theo hình ông Park Hang-seo.
khong khi truoc chung ket anh 12
CĐV tiếc nuối một pha tấn công của tuyển VN.
khong khi truoc chung ket anh 13
Trước khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam bắt đầu, cổ động viên mang mô hình cúp vô định đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) hò reo, cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Hàng nghìn người tập trung trước 5 màn hình lớn, nhuộm đỏ cả tuyến phố.
khong khi truoc chung ket anh 14
Tại Hà Nội, 4 chiếc máy cày là của 1 nhóm cổ động viên cuồng nhiệt đã đội mưa diễu hành 10 km từ thị trấn Sóc Sơn đến nhà Quang Hải ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh.
khong khi truoc chung ket anh 15
Tại đây, một fanzone với màn hình LED cỡ lớn được lập lên trước trận đấu. Nhiều người dân địa phương, không ít trẻ nhỏ tập trung đến xem trong thời tiết giá lạnh.
khong khi truoc chung ket anh 16
Bố cầu thủ Quang Hải thắp hương xin tổ tiên phù hộ cho con trai và đội tuyển Việt Nam.
khong khi truoc chung ket anh 17
Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức bố trí màn hình LED 70 m2 tại khu vực sân bán nguyệt, quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh) để phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết lượt đi.
khong khi truoc chung ket anh 18
Dù trời ở TP Vinh đang có mưa, và còn 45 phút nữa trận đấu mới diễn ra song rất nhiều người hâm mộ đội mưa, có mặt để xem trận chung kết.
khong khi truoc chung ket anh 19
Hội sinh viên, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Đại học Thủy Lợi tổ chức buổi Liveshow trận CHUNG KẾT AFF CUP 2018 tại hội trường T45 của trường. 17h45, mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, ghế ngồi cho khoảng 1.000 người đã được sếp sẵn. Trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp qua đầu thu truyền hình và máy chiếu.
khong khi truoc chung ket anh 20
Tại nhà cầu thủ Văn Đức, mọi người ai cũng hào hứng, mỗi người mỗi việc, tất cả đều chung tay dựng cột, kéo phông bạt trước cửa nhà chuẩn bị cho trận chung kết AFF cup 2018 tối hôm nay.
khong khi truoc chung ket anh 21
Chia sẻ với Zing.vn, bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) cho biết, để cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam, chiều nay gia đình có mổ một con lợn để mời hàng xóm và người hâm mộ đến tham gia “bữa tiệc” đồng thời theo dõi trận bóng tối nay giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia. Bà Hiền cũng tự tin con trai sẽ may mắn, tự tin chiến thắng và ghi bàn để đưa đội tuyển Việt Nam lên đỉnh vinh quang.
Người thân kỳ vọng vào Công Phượng Mẹ và những người thân của Công Phương hy vọng cầu thủ quê Nghệ An sẽ tỏa sáng, ghi bàn thắng khi được vào sân ở hiệp 2 trận chung kết.
Quán cà phê, trà sữa đông nghẹt CĐV cổ vũ tuyển VN Dù Đà Nẵng mưa rất to, nhiều cổ động viên tập trung đông tại quán cà phê, trà sữa, để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup với Malaysia.

Gia đình cầu thủ tin tuyển Việt Nam thắng đậm Campuchia

Người thân các cầu thủ và HLV SLNA đều nhận định Campuchia đã hết hy vọng ở AFF Cup và không phải là đối thủ của Việt Nam. Tuy nhiên, không vì thế mà đội nhà có quyền chủ quan.









Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm