Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm nhận ban đầu về HTC One X+

One X+ được xem là một smartphone hoàn hảo khi kết hợp khả năng kết nối 4G LTE của One XL với vi xử lý lõi tứ của One X.

Cảm nhận ban đầu về HTC One X+

One X+ được xem là một smartphone hoàn hảo khi kết hợp khả năng kết nối 4G LTE của One XL với vi xử lý lõi tứ của One X.

Ưu điểm

Nếu đã dùng One X, bạn sẽ thấy chiếc One X+ dường như không có sự khác biệt so với phiên bản cũ. Mặc dù vậy, HTC cũng đã nâng cấp dung lượng pin lên 2.100 mAh thay vì 1.800 mAh.

Pin mới của One X+ khá cần thiết khi hỗ trợ điện thoại thực hiện kết nối 4G LTE với thời gian sử dụng ít nhất một ngày.

Là một smartphone mới, HTC quyết định cài hệ điều hành Jelly Bean (Android 4.1) cho One X+, một điều khá tích cực trong lúc các hãng điện thoại khác như LG vẫn đang sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho chiếc Optimus G.

Ngoài ra, thiết bị còn được nâng cấp trải nghiệm người dùng HTC Sense 4 mới có tên Sense 4+, bổ sung tính năng chế độ chân dung cho camera trước và chế độ Sightseeing cho phép sử dụng nút nguồn để bật nhanh camera 8 megapixel mặt sau.

HTC One X+ còn có bộ nhớ 64GB và khe cắm thẻ mở rộng microSD đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng.

Nhược điểm

HTC One X+ bị chỉ trích không có thiết kế mỏng và quyến rũ như các đối thủ Galaxy S III hay iPhone 5. Thậm chí, nó còn được xem là thiết kế cũ vì kiểu dáng tương tự chiếc One X ra mắt hồi tháng 2 vừa qua.

HTC cho biết mẫu điện thoại này có thể kết nối với hàng nghìn thiết bị thông qua tính năng HTC Watch. Tuy nhiên, tính năng này hiện mới chỉ có mặt ở một số nước châu Á, trong khi các khu vực khác vẫn chưa tiếp cận được.

HTC One X+ sẽ được bán tại khu vực Nam Á trong tháng 11 tới với các đối thủ chờ sẵn bao gồm LG Optimus G và một số model chạy Windows Phone 8. Giá bán của One X+ vẫn chưa được công bố.

Minh Hà

Theo Infonet

Minh Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm