Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầm bộ đàm đánh người quay clip CSGT: Nghi dàn dựng để bôi xấu

Lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết lực lượng chức năng nghi vụ việc có sự dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.

Liên quan vụ người dân bị đánh khi quay clip xử lý vi phạm giao thông, chiều 4/10, ông Nguyễn Văn Mừng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin ban đầu từ các chiến sĩ CSGT liên quan vụ việc.

Theo ông Mừng, sáng 2/10, tổ công tác thuộc Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên làm nhiệm vụ tại quốc lộ 5 đoạn qua thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ nên truy đuổi, đưa về làm việc.

Ông Mừng cho biết câu nói “ảnh hưởng miếng cơm manh áo” đăng tải trên mạng xã hội thì chưa xác định rõ, có thể do nhóm thanh niên cố ý dàn dựng nhằm bôi xấu lực lượng chức năng.

Danh nguoi quay clip canh sat giao thong anh 1
Theo như nội dung clip, người đàn ông tay cầm bộ đàm đánh người quay clip tổ công tác xử lý vi phạm.

Về chiếc bộ đàm do người đàn ông ném vào trong thùng xe CSGT, ông Hùng lý giải trong lúc tổ công tác truy đuổi hai nam thanh niên vi phạm, tổ công tác đánh rơi bộ đàm. Sau đó, người đàn ông này nhặt được và trả lại.

Như VTC News đưa tin, ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip hai nam thanh niên ngồi trên xe máy vượt đèn đỏ, bị chiến sĩ cảnh sát yêu cầu dừng lại để xử phạt.

Lúc này, nam thanh niên ngồi sau liền lấy điện thoại ra quay lại quá trình làm việc và xảy ra tranh cãi với lực lượng chức năng.

Sau đó, một người đàn ông mặc quần áo dân sự, tay cầm bộ đàm xuất hiện. Người này bị tố đánh nam thanh niên đang quay clip và yêu cầu người này xóa hình ảnh. "Miếng cơm manh áo của b.m., xóa ngay còn kịp", người đàn ông cầm bộ đàm nói với nam thanh niên.

Khi bị hành hung, thanh niên này hỏi lại người lạ mặt là ai, từ đâu đến đánh mình và có thẻ ngành hay không nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, người lạ mặt đi về phía xe công vụ mang BKS 89A-001.72 của CSGT và bỏ bộ đàm vào thùng xe.

Đổi tội danh giết người đối với tài xế chở gỗ lậu tông đại úy CSGT

Công an tỉnh Gia Lai thay đổi tội danh từ chống người thi hành công vụ sang giết người đối với tài xế lái xe tông đại úy CSGT bị thương.


https://vtc.vn/cam-bo-dam-danh-nguoi-quay-clip-csgt-nghi-co-dan-dung-boi-xau-luc-luong-chuc-nang-d502437.html?fbclid=IwAR3igehmwLSw5yMM_t2hd-o9RoZ6ieP_0EFEqfarF_7dCExtvoJXfuluYGI

Theo Mạnh Đoàn/VTC

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm