Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện vóc dáng nhờ cao lá rừng Dr Cell

Với chiết xuất từ cao gừng cô đặc, tảo xoắn, tinh nghệ vàng, Dr Cell hỗ trợ giảm mỡ, giúp da săn chắc mà không gây kích ứng.

Tình trạng các ngấn mỡ xuất hiện ở bụng, đùi, bắp tay… khiến nhiều chị em khó tìm được trang phục phù hợp, đồng thời cảm thấy mất tự tin. Với phụ nữ đã sinh con thì những vùng da bụng nhăn nheo, chảy xệ khiến chị em không còn thoải mái diện những bộ cánh yêu thích. Vì vậy, các sản phẩm giảm cân khoa học ngày càng được chị em tìm kiểu và sử dụng nhiều hơn.

Cao lá rừng Dr Cell là một trong những sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hiện nay nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm do Công ty TNHH Ngô Thanh Phú sản xuất dựa trên những nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ địa của người Việt.

Theo đại diện công ty, các nghiên cứu về sản phẩm được thực hiện ở những người thừa cân, béo phì, người dễ béo. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhanh chóng thể hiện tính ưu việt khi đáp ứng các tiêu chí an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Dr Cell anh 1

Dr Cell hỗ trợ giảm mỡ, giúp da săn chắc.

Cao lá rừng với thành phần tự nhiên nên lành tính và an toàn cho làn da, sức khỏe. Trong đó, phải kể đến 3 thành phần chính là cao gừng cô đặc, tảo xoắn, tinh nghệ vàng.

Cao gừng cô đặc với đặc tính cay ấm, có tác dụng kháng viêm, khử trùng nên tốt cho da. Chính tính cay, ấm của gừng sẽ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa dưới da, đồng thời thúc đẩy lưu thông khí huyết.

Dr Cell anh 2

Dr Cell có chiết xuất từ cao gừng cô đặc, tảo xoắn, tinh nghệ vàng.

Tảo biển (tảo xoắn) từ lâu được biết đến là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Hàm lượng khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa từ tảo biển có tác dụng giúp da săn chắc, căng mịn và hồng hào. Bên cạnh đó, chiết xuất từ tảo biển còn giúp dưỡng ẩm và làm mờ thâm sạm.

Tinh nghệ vàng với hàm lượng curcumin dồi dào mang lại khả năng chống viêm mạnh mẽ. Đồng thời, hoạt chất này còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Với 3 thành phần kể trên, cao lá rừng Dr Cell phát huy công dụng hỗ trợ giảm mỡ an toàn. Theo đó, khi thoa vào da, nhiệt từ gừng sẽ phân giải mỡ thừa, phá tan lớp mỡ tích tụ dưới da. Còn tảo biển sẽ làm mát, tạo sự săn chắc cho da. Tinh nghệ vàng có tính bình, sẽ cung cấp dưỡng chất làm mờ vết thâm.

Cao lá rừng Dr Cell không gây nóng rát như những sản phẩm giảm mỡ khác nên rất an toàn, không gây kích ứng da. Thay vào đó, sản phẩm tạo cảm giác mát nhẹ và ấm dần lên.

Một trong những điểm nổi bật khác của cao lá rừng Dr Cell là thiết cây lăn massage chống nóng tay. Cùng với đó, kiểu dáng nhỏ gọn nên sản phẩm có thể mang theo bên người để sử dụng hàng ngày. Cao lá rừng Dr Cell phù hợp cho người muốn giảm mỡ lấy lại vóc dáng. Sản phẩm dùng được cho mọi vùng da của cơ thể (trừ da mặt, vùng da nhạy cảm).

Cao lá rừng Dr Cell được sản xuất bởi Công ty TNHH Ngô Thanh Phú. Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, thành phố Long Khánh, Đồng Nai.

Website: myphamdrcell.com

Suzuki Satria ra mat 3 mau moi hinh anh

Suzuki Satria ra mắt 3 màu mới

0

Suzuki chính thức ra mắt 3 màu mới nổi bật cho Satria F150, đa dạng lựa chọn ấn tượng cho nhóm khách hàng trẻ đam mê tốc độ, mong muốn thể hiện cá tính riêng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm